Song Ninh Wedding studio

top 2
Phương Trinh

Ngày cưới, ngoài việc lựa những bộ áo cưới thần thánh đẹp lộng lẫy và ưng ý nhất, thì vấn đề nữa mà các nàng dâu chúng ta rất quan tâm đó là trang điểm. Đã xưa rồi thời của ngày ấy và cuốn đi những xu hướng cũ, mở đường cho những xu hướng mới. Tại Hà Giang, Song Ninh Wedding studio chính xác là một trong những nơi mà bạn nên tìm đến nếu muốn trở thành một cô dâu đẹp lộng lẫy và duyên dáng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình.


Luôn hiểu rằng, trong những buổi tiệc cưới cô dâu luôn là tâm điểm của mọi ánh nhìn và một đôi mắt biết nói chắc chắn sẽ làm cho cô dâu nổi bật hơn trong ngày vui trọng đại của đời mình, vậy nên đội ngũ make up của Song Ninh Wedding studio đặc biệt chú trọng đến phần tân trang cho đôi mắt thêm rạng ngời, tỏa sáng. Đặc biệt, họ có khá nhiều bí quyết với những kiểu đánh mắt có thể làm siêu lòng bất cứ cô dâu nào, đó có thể là kiểu kẻ mắt mèo thể hiện vẻ sắc sảo, cá tính và hiện đại, một đôi mắt lấp lánh bởi màu ánh kim, với khả năng bắt sáng đặc biệt là sự lựa chọn phù hợp với mọi làn da hay đôi mắt to tròn, long lanh với hàng mi dài e lệ, đảm bảo sẽ hướng mọi sự tập trung đến cô dâu xinh đẹp.


Ngoài ra khi đến với Song Ninh Wedding studio, cô dâu không những tìm được gói dịch vụ trang điểm có chi phí hợp lý mà còn được tư vấn về trang điểm cũng như lựa chọn trang phục áo cưới sao cho thật phù hợp. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng những lợi thế sẵn có về tài năng make up đầy riêng biệt của mình, Song Ninh Wedding studio chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, dù là người có yêu cầu khắt khe nhất.


Chính vì thế, nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để ''trao mặt gửi vàng'' thì đừng ngần ngại đến với Song Ninh Wedding studio để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong dịch vụ trang điểm cô dâu trên cả tuyệt vời của nơi này nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 123A, Nguyễn Thái Học, Minh Khai, Hà Giang

Điện thoại: 0988 677 118

Fanpage: https://www.facebook.com/songninhstudio/

    Song Ninh Wedding studio
    Song Ninh Wedding studio
    Song Ninh Wedding studio
    Song Ninh Wedding studio

    Top 10 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất tỉnh Hà Giang

    1. top 1 Đô Đô Studios
    2. top 2 Song Ninh Wedding studio
    3. top 3 Hương Phạm Make Up
    4. top 4 Trang Nguyễn Makeup Artist
    5. top 5 Tố Quỳnh Makeup
    6. top 6 Hanna wedding
    7. top 7 HiTa Wedding Studio
    8. top 8 CAMI Wedding
    9. top 9 Bin Studio
    10. top 10 Hiền Long Makeup

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy