Top 10 Hãng tivi tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Sony
  2. top 2 Samsung
  3. top 3 LG
  4. top 4 Panasonic
  5. top 5 Sharp
  6. top 6 TCL
  7. top 7 Asanyo
  8. top 8 Ariang
  9. top 9 Darling
  10. top 10 Casper

Sony

Sony được xem là một ông lớn trong lĩnh vực điện tử. Đặc biệt, đối với mảng tivi thì Sony luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với những ai yêu thích sự bền bỉ, hình ảnh chất lượng tốt và kiểu dáng sang trọng. Sony là một tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản, được thành lập vào tháng 5/1946 tại Nihonbashi Tokyo được mang tên là Tokyo Tsushin Kogyo K.


Hiện tại, trụ sở chính của Sony nằm tại Minato, Tokyo, Nhật Bản, và là tập đoàn điện tử đứng thứ 5 thế giới tính đến nay. Về mảng tivi, Sony đã cho ra đời chiếc tivi đầu tiên vào tháng 5/1960 mang tên TV8-301. Thành quả đó được cả thế giới công nhận, vinh dự không chỉ của riêng Sony, mà còn của cả nền công nghiệp điện tử của Nhật Bản. Và cho đến ngày nay, Sony đã cho ra mắt các dòng tivi OLED có màn hình viền siêu mỏng, tinh tế, sang trọng và hiện đại luôn đứng trong TOP đầu các nhà sản xuất tivi bán chạy nhất trên thế giới. Các dòng tivi Sony thường được sản xuất và lắp ráp chủ yếu tại Malaysia.


Các dòng tivi Sony thường sở hữu màn hình siêu mỏng với kiểu dáng tinh tế, hiện đại giúp tô điểm không gian nội thất trở nên sang trọng hơn. Bên cạnh đó, tivi Sony không chỉ được người tiêu dùng ưa chuộng bởi thiết kế tinh tế mà còn bởi các công nghệ xử lý hình ảnh đi kèm. Điển hình là công nghệ xử lý hình ảnh 4K X-Reality Pro và Triluminos Display trên các dòng tivi tầm trung và cao cấp đã giúp nâng cấp hình ảnh chiếc tivi của người dùng với hình ảnh rõ ràng, sắc nét, độ tương phản cao hơn, dải màu rộng hơn, ảnh không bị nhòe giúp bạn có được những trải nghiệm hoàn hảo hơn khi xem tivi.


Hiện nay trên thị trường tivi Sony có mức giá đa dạng từ mức giá thấp cho đến cao để đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua tivi của người dùng từ 7 triệu đến trên 100 triệu. Tùy thuộc vào chức năng sử dụng về kích thước của màn hình và các công nghệ tích hợp trên mà mức giá giữa các dòng tivi là khác nhau.

Website: https://www.sony.com.vn/

Hãng tivi Sony
Hãng tivi Sony
Hãng tivi Sony
Hãng tivi Sony

Top 10 Hãng tivi tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Sony
  2. top 2 Samsung
  3. top 3 LG
  4. top 4 Panasonic
  5. top 5 Sharp
  6. top 6 TCL
  7. top 7 Asanyo
  8. top 8 Ariang
  9. top 9 Darling
  10. top 10 Casper

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy