Soul Land - Đấu La Đại Lục (2021)

Soul Land - Đấu La Đại Lục ra mắt vào năm 2021, cũng được coi là một trong những thành công của Tiêu Chiến. Ngay từ khi mới công chiếu, Đấu La Đại Lục của Tiêu Chiến đã thu hút một lượng khán giả lớn, đồng thời nhận được lời khen ngợi và lượng rating cao. Với vai diễn Đường Tam, Tiêu Chiến một lần nữa để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ dòng phim Hoa ngữ.


Phim khắc họa quá trình trưởng thành của Đường Tam, qua đó ca ngợi sự nỗ lực, phấn đấu và nhiệt huyết tuổi trẻ. Bộ phim cũng khắc họa những cung bậc cảm xúc tinh tế của nhân vật Đường Tam, đưa tên tuổi Tiêu Chiến vang xa. Trong phim, Tiêu Chiến cũng chính là người thể hiện ca khúc chủ đề của phim.


Nếu không phải so sánh bất kỳ nội dung giữa phiên bản truyện và phim thì Đấu La Đại Lục hội tụ dàn diễn viên khá đỉnh và xuất sắc như Tiêu Chiến (vai Đường Tam); Ngô Tuyên Nghi (vai Tiểu Vũ); Lưu Mỹ Đồng (Đới Mộc Bạch) và Lưu Nhuận Nam (vai Chu Trúc Thanh) và các diễn viên khác... Diễn viên phim non trẻ nhưng lột tả chân thật nhất từng nhân vật. Dàn diễn viên trong phim chủ yếu ở độ tuổi trẻ, lối diễn xuất hấp dẫn nhưng vẫn được lòng khán giả.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Đạo diễn: Dương Chấn Vũ

Diễn viên: Tiêu Chiến, Ngô Tuyên Nghi, Lưu Mỹ Đồng,...

Thời lượng: 40 tập

Năm phát hành: 2021

Soul Land -  Đấu La Đại Lục (2021)
Soul Land - Đấu La Đại Lục (2021)
Soul Land -  Đấu La Đại Lục (2021)
Soul Land - Đấu La Đại Lục (2021)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy