Spa mẹ và bé Mombb Care

Tại Hải Phòng, Spa mẹ và bé Mombb Care, với dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà, sẽ giúp các mẹ và bé giải quyết triệt để vấn đề tắc tia sữa. Được biết đến như một trong những hệ thống chăm sóc mẹ và bé uy tín và chất lượng, Mombb Care tự hào với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và các dịch vụ hàng đầu tại Hải Phòng.

Mombb Care không chỉ cung cấp dịch vụ thông tắc tia sữa chất lượng, mà còn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Quy trình thông tắc tia sữa tại Mombb Care được thực hiện bằng sự kết hợp giữa tác động vật lý và máy móc hiện đại, cùng với các sản phẩm chăm sóc da không gây kích ứng, phù hợp với nhiều loại da khác nhau. Điều này giúp giảm thiểu các vấn đề như đau ngực, chảy xệ, và đảm bảo rằng khách hàng sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt sau khi sử dụng liệu trình thông tắc tia sữa tại đây.

Ngoài ra, các chuyên viên tư vấn tại Spa mẹ và bé Mombb Care, với kinh nghiệm dày dặn, sẽ giúp các mẹ giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình chăm sóc tại nhà. Với Mombb Care, sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu. Hãy đến với Mombb Care, nơi mang đến cho bạn dịch vụ thông tắc tia sữa tốt nhất tại Hải Phòng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 130 Hoàng Thiết Tâm, Hải Phòng
Điện thoại: 0963 812 023 & 0886 438 696
Fanpage: www.facebook.com/momBBcareHP
Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30
Spa mẹ và bé Mombb Care
Spa mẹ và bé Mombb Care
Spa mẹ và bé Mombb Care
Spa mẹ và bé Mombb Care

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy