Space Tattoo

top 3
Phương Kem

Bạn đang ở thành phố biển Nha Trang và đang có nhu cầu tìm địa chỉ xăm hình uy tín và chuyên nghiệp, thì không nên bỏ qua Space Tattoo. Một tiệm xăm nghệ thuật có tới 10 năm kinh nghiệm trong ngành, được đánh giá cao bởi giới chuyên môn và khách hàng tại Nha Trang.


Space Tattoo là tiệm xăm lâu năm với đa dạng thể loại xăm. Thế mạnh của tiệm là xăm nét mảnh – một kiểu xăm đang được giới trẻ mê mẩn trong thời gian gần đây. Kiểu xăm này sẽ giúp thợ phô diễn được toàn bộ vẻ đẹp của những hình xăm có kích thước nhỏ, tạo nên sự mềm mại tự nhiên. Đây là thể loại xăm đòi hỏi người thợ phải có kỹ thuật cao, vì thợ xăm sẽ chỉ sử dụng duy nhất một cây kim hoặc kết hợp các loại kim nhỏ với nhau chứ không sử dụng những loại kim xăm lớn như xăm hình truyền thống. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Space Tattoo chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn về một hình xăm nghệ thuật đẹp, nhờ sở hữu đội ngũ thợ xăm có “gu” thẩm mỹ cao, sẵn sàng tư vấn vị trí xăm hình phù hợp, cũng như thiết kế những hình xăm chất nhất theo nhu cầu của khách hàng, đảm bảo mọi khách hàng đến với Space Tattoo đều rất hài lòng.


Tại sao bạn nên xăm hình nghệ thuật tại Space Tattoo?

  • Tiệm xăm có 10 năm kinh nghiệm
  • Trang thiết bị hiện đại, nguyên liệu xăm như mực xăm, màu đều được nhập khẩu từ có các nước châu Âu, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Đội ngũ thợ xăm tay nghề cao, luôn học hỏi, sáng tạo, nâng cao tay nghề
  • Kỹ thuật xăm điêu luyện, nét vẽ tinh tế, đường mực tỉ mỉ
  • Tiệm luôn cập nhật những xu thế, những mẫu xăm mới nhất, hiện đại nhất
  • Được tư vấn đa dạng mẫu từ đơn giản đến phức tạp


Tiệm nằm trục đường phố Tây nhưng nếu báo giá cho khách địa phương thì sẽ rẻ hơn. Đảm bảo giá hợp lý nhất trên thị trường.

Hãy đến Space Tattoo để được trải nghiệm nghệ thuật xăm hình một cách chuyên nghiệp. Đến với Space Tattoo là quý khách hoàn toàn yên tâm là mình đã chọn đúng địa chỉ xăm hình tin cậy, uy tín để gửi gắm niềm tin.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
98 Nguyễn Thiện Thuật, Tân Lập, Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0569 280 240

Fanpage: https://www.facebook.com/TattooNhaTrang.Chuyennghiep.Uytin

Space Tattoo
Space Tattoo
Space Tattoo
Space Tattoo
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy