StudyNow Ontario

top 6
Linh Đan Tran

StudyNow Ontario - Học tiếng Anh giao tiếp theo chuẩn Canada là chương trình học tiếng Anh giao tiếp theo tiêu chuẩn Canada được thành lập bởi Austin Carter (người Canada). Được đánh giá là một trong những trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội, StudyNow Ontaro được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá tích cực.


Năm 2021, StudyNow Ontario - Học tiếng Anh giao tiếp theo chuẩn Canada ra đời với sứ mệnh lan tỏa nền giáo dục chất lượng Canada đến với hàng triệu học viên trên toàn lãnh thổ Việt Nam, giúp các bạn tự tin giao tiếp tiếng Anh trong thời gian ngắn và mở ra cánh cửa du học, làm việc tại các công ty toàn cầu.


Thông qua sự hợp tác với Ottawa District School Board, các lớp học ở StudyNow Ontario sẽ được giảng dạy trực tiếp bởi các giáo viên từ Canada, kết hợp với các giáo viên có trình độ từ khắp nơi trên thế giới để mang đến học viên nền giáo dục tiêu chuẩn quốc tế. StudyNow Ontario khuyến khích học viên chủ động trong việc học tiếng Anh.


Bạn có thể đăng ký học tại StudyNow Ontario dù bạn ở bất cứ tỉnh/thành phố nào trên cả nước bởi trung tâm sẽ học online 1 kèm 1 qua Google Meet giúp học viên linh hoạt về thời gian và địa điểm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ văn phòng: 62A Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0902 852 960

Email: customer.studynow@gmail.com

Website: https://studynow.vn

Fanpage: www.facebook.com/studynow.vn

StudyNow Ontario
StudyNow Ontario
StudyNow Ontario
StudyNow Ontario

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy