Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
Top 1 trong Top 7 Điều cần thiết đối với dân văn phòng
Điều đầu tiên và bắt buộc của một nhân viên văn phòng đó là phải sử dụng thành thạo các kỹ năng vi tính. Công việc đánh máy làm báo cáo, tính toán đó là các việc chính ở đây nên bắt buộc kỹ năng của nhân viên này cũng phải tương đối. Hiểu rõ và thành thạo nữa thì công việc mới suôn sẻ tốt đẹp được nhé. Không thể nào khi đánh một văn bản mà lại ngồi đánh từng chữ thì biết bao giờ xong, chờ cho với tốc độ gõ của người không thành thạo thì chắc đến hết ngày mới xong, công việc trễ và kéo dài. Ngoài ra các phần mềm chuyên dụng, phần mềm tính toán,...
phải tìm hiểu và thông thạo luôn ấy.
phải tìm hiểu và thông thạo luôn ấy.