Sữa bột Ensure Gold

Abbott là thương hiệu sữa thuộc công ty Abbot Nutrition của Mỹ, chuyên sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ em, người lớn tuổi, là một trong những thương hiệu được tin cậy nhất trên thế giới. Trong đó có Ensure Gold- sản phẩm sữa bột đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của người lớn, đặc biệt là người lớn tuổi, người ăn uống kém, người bệnh cần phục hồi sức khỏe. Đây là một sản phẩm hỗ trợ vô cùng tốt đã được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn.


Sản phẩm được sản xuất theo quy trình hiện đại, sử dụng nguyên liệu cao cấp, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của từng đối tượng sử dụng.


Thành phần:

  • Tinh bột bắp thủy phân, dầu thực vật (dầu hướng dương giàu oleic, dầu đậu nành, dầu hạt cải), sucrose, natri caseinat, đạm đậu nành tinh chế, oligofructose, đạm whey cô đặc, khoáng chất (kali citrat, tricanxi phosphat, magiê sulfat),...


Công dụng:

  • Ensure gold được chứng minh lâm sàng giúp tăng sức khỏe trong 8 tuần
  • Sản phẩm bổ sung HMB cùng hỗn hợp protein chất lượng cao, hàm lượng tiêu chuẩn, đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng của người lớn tuổi giúp tái tạo và bảo vệ khối cơ.
  • Có chứa Canxi, Phospho và Vitamin D giúp xương chắc khỏe, phòng ngừa loãng xương cũng như ngăn ngừa và cải thiện các bệnh lý về xương.
  • Trong sữa có chứa Omega 3-6-9 có tác dụng trong phòng chống bệnh tim mạch, giảm lượng cholesterol xấu cũng như triglyceride trong máu, làm sạch động mạch máu.
  • Chất xơ FOS - một dạng Prebiotics (chất xơ hòa tan) giúp phát triển những vi khuẩn có lợi sống trong đường ruột, giúp hệ tiêu hóa mạnh khỏe, chống táo bón, tăng khả năng trao đổi chất, tăng cường miễn dịch cho cơ thể. Chất xơ FOS cũng giúp tạo ra một môi trường có tính acid hơn, giúp ruột kết hấp thụ canxi tốt hơn.
  • Các thành phần dinh dưỡng trong Ensure Gold đã được tính toán cân bằng và hợp lý nhằm hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường khả năng hấp thu. Ngoài các nhóm chất quan trọng, Ensure Gold còn chứa 28 vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp cơ thể khỏe mạnh.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Cho 6 muỗng (56g) sữa bột vào 185ml nước ấm (50-55 độ C) được thành phẩm là 230ml
  • Khuấy đều cho đến khi sữa tan hoàn toàn.
  • Dùng ngay hoặc bảo quản trong tủ lạnh.


Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-bột-Ensure-Gold-Abbott-hương-vani-(HMB)-850g-800g-i.639673459.15546399872

Sữa bột Ensure Gold
Sữa bột Ensure Gold
Sữa bột Ensure Gold
Sữa bột Ensure Gold

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy