Sửa chữa Laptop Lấy Liền MrLaptop.Vn

Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu trong bài viết hôm nay là hệ thống sửa laptop uy tín Mrlaptop.vn. Đến nay Mrlaptop.vn đã có 5 chi nhánh tại TP HCM và tiếp tục mở thêm các chi nhánh mới để phục vụ khách hàng gần xa. Chi nhánh Thủ Đức luôn được sinh viên các trường cao đẳng, đại học khu vực Thủ Đức ủng hộ khá đông đảo


Mrlaptop.vn là hệ thống sửa chữa laptop uy tín chuyên nghiệp chuyên sâu hàng dầu hiện nay được nhiều báo lớn như Dân Trí, Báo 24h, Vnexpress,… đưa tin và luôn được sinh viên chào đón ủng hộ khá đông đảo do đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giá cả ổn định luôn có nhiều sự hỗ trợ đặc biệt cho học sinh, sinh viên.

Sửa chữa laptop tại Mrlaptop.vn khách hàng sẽ được ngồi xem trực tiếp quá trình tháo lắp máy đến quá trình sửa chữa thay thế. Đặc biệt chế độ bào hành 1 đổi 1 trong 6 đến 12 tháng khi thay linh kiện tại Mrlaptop. Chế độ hậu mãi và hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng đó là cam kết của hệ thống sửa chữa laptop MrLaptop, linh kiện thay thế luôn được kiểm tra nguồn gốc rõ ràng, chính hãng nhà phân phối. Điểm mạnh sửa mainboard laptop tại đây được các kỹ thuật viên sửa dựa trên sơ đồ mạch boardview nên tỷ lệ thành công sửa laptop mất nguồn trên 90%.

Ngoài sửa chữa laptop thay thế linh kiện lấy liền Mrlaptop còn tư vấn nâng cấp laptop hiệu quả cải thiện rõ rệt tốc độ phù hợp với nhu cầu học tập riêng của sinh viên, học sinh. Để tham khảo bảng giá sửa laptop và thời gian làm việc cụ thể khách hàng có thể tham khảo tại website MrLaptop.vn hoặc gọi Hotline để được báo giá nhanh nhất. Trung tâm chỉ làm việc từ Thứ 2-7 (8h30-18h00), Chủ nhật nghỉ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 678 Kha Vạn Cân, P. Linh Đông, Thủ Đức
Điện thoại: 0962 710 710
Website: https://mrlaptop.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/mrlaptop.vn/

Sửa chữa Laptop Lấy Liền MrLaptop.Vn
Sửa chữa Laptop Lấy Liền MrLaptop.Vn
Sửa chữa Laptop Lấy Liền MrLaptop.Vn
Sửa chữa Laptop Lấy Liền MrLaptop.Vn
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy