Sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz

Nhắc đến những loại sữa nên lựa chọn cho bé, không thể không đề cập đến Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz. Khác với các hãng sữa khác chỉ tập trung phát triển một khía cạnh, như là giúp bé tăng cân hay tăng đề kháng, Sữa Hoàng Gia là thương hiệu chất lượng cao tại Úc với đầy đủ các sản phẩm sữa cho tất cả các lứa tuổi. Mỗi một sản phẩm tập trung vào phát huy những lợi thế của trẻ ở độ tuổi tương ứng cần phải đạt được.


Ví dụ, nếu sữa dành cho trẻ 0-6 tháng mang đến cho bé hệ miễn dịch khỏe mạnh, thì sữa dành cho trẻ từ 6-12 tháng lại nâng cao khả năng hấp thu và hỗ trợ tăng cân đều đặn mà không gây táo bón. Một điều khác biệt nữa của dòng sữa này khiến các mẹ tin tưởng tuyệt đối đó chính là nguồn nguyên liệu. Thông thường, các sản phẩm sữa bột khác chỉ đạt được từ 60-70% nguyên liệu chuẩn Úc, thì Sữa Hoàng Gia đạt được tới ít nhất là 98%.


Nhờ lợi thế nguyên liệu trong sạch, cùng với các thành phần bổ sung được kết hợp hoàn hảo và có chủ đích, như là DHA phát triển thị giác và trí não, kháng thể Lactoferrin tăng cường hệ miễn dịch, và GOS+FOS cải thiện biếng ăn và chống táo bón, các sản phẩm của dòng sữa này mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe của các bé.


Thành phần:

  • DHA, Omega 3, Omega 6, Vitamin A, Lactoferrin...


Công dụng:

  • Giúp hệ vi khuẩn đường ruột có ích phát triển, tăng cường hệ miễn dịch đường ruột, nâng cao khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng của trẻ.
  • Dễ dàng hấp thu hàm lượng vitamin và khoáng chất trong Royal Ausnz Premium Gold 2 Follow-on Formula, từ đó tăng cân tự nhiên, khỏe mạnh và cứng cáp hơn.
  • Giúp tăng cường đề kháng cho bé yêu khỏe mạnh.
  • Tăng khả năng hấp thụ canxi, giúp thúc đẩy sự phát triển Hệ xương – Răng chắc khỏe.
  • Thúc đẩy sự phát triển toàn diện não bộ và thị giác.
  • Kích thích hoạt động của 100 enzym, những chất xúc tác phản ứng sinh hóa trong cơ thể, giúp duy trì hoạt động của hệ miễn dịch và sự phát triển của các giác quan.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Một muỗng gạt ngang pha với 30ml nước ấm. Trẻ có thể uống nhiều hơn hoặc ít hơn tuỳ theo nhu cầu.
  • Trẻ từ 6 - 9 tháng tuổi: 6 muỗng bột + 180ml nước ấm, 4 - 5 lần mỗi ngày
  • Trẻ từ 9 - 12 tháng tuổi: 8 muỗng bột + 240ml nước ấm, 3- 4 lần mỗi ngày


Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-Bột-Hoàng-Gia-Úc-Premium-Gold-Số-2-Bổ-Sung-Vitamin-Khoáng-Chất-Cho-Trẻ-Royal-AUSNZ-900g-i.360988806.9613544878?

Sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz
Sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz
Sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz
Sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy