Sửa Laptop Cần Thơ - Huỳnh Long Store

Bạn ở Cần Thơ, bạn muốn sửa máy tính/laptop, nhưng không biết nên đến địa chỉ nào uy tín, giá cả hợp lý? Trong trường hợp này, bạn có thể cân nhắc ghé đến Sửa Laptop Cần Thơ - Huỳnh Long Store, cửa hàng chuyên mua bán laptop, linh phụ kiện máy tính, hỗ trợ trả góp với lãi suất 0%, thu mua máy tính cũ với giá cao, thu mua xác máy tính với giá tốt và nhận sửa chữa laptop với giá cả học sinh, sinh viên.


Đến với Sửa Laptop Cần Thơ - Huỳnh Long Store, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tài sản của mình sau sửa chữa, cam kết nhận máy thế nào trả máy vẹn nguyên, linh kiện máy không bị mất cắp hoặc thay thế bằng hàng kém chất lượng. Đội ngũ kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng sau khi nhận máy và báo kết quả tình trạng máy của bạn cần thay thế hoặc sửa những gì. Đơn vị sẽ báo giá chi tiết, nhận được sự đồng ý của bạn trước khi sửa chữa và gửi giấy hẹn để bạn đến nhận máy.


Tự tin sẽ mang đến những dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng dành cho mọi khách hàng. Khách hàng đã sử dụng hoặc mua hàng tại Sửa Laptop Cần Thơ - Huỳnh Long Store sẽ được hỗ trợ kỹ thuật hoàn toàn miễn phí như: cài win, cài mật khẩu, cài ứng dụng, ... Nếu bạn có nhu cầu cần được tư vấn trước khi ghé trực tiếp đến cửa hàng, bạn hoàn toàn có thể nhắn tin hoặc gọi vào số hotline của cửa hàng để các bạn chăm sóc khách hàng tư vấn, giải đáp thắc mắc nhanh nhất đến bạn.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Số 49, Hẻm 51 Đường Ba Tháng Hai, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0943 170 018

Email: Laptophuynhlongstore@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054233450526

Website: https://laptopcucantho.vn/

Sửa Laptop Cần Thơ - Huỳnh Long Store
Sửa Laptop Cần Thơ - Huỳnh Long Store
Sửa Laptop Cần Thơ - Huỳnh Long Store
Sửa Laptop Cần Thơ - Huỳnh Long Store
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy