Sữa rửa mặt Murad Clarifying Cleanser

Da của bạn quá nhiều dầu? Vùng trán má cằm mũi toàn bộ khuôn mặt đều bóng dầu? Da dầu làm cho lỗ chân lông của bạn to, để lại vết thâm sau mụn, có thể có sẹo lõm sau mụn, trông mặt bạn bóng nhờn xỉn màu? Những bạn có da dầu như vậy thường sử dụng các biện pháp như: Sử dụng các chất tẩy rửa mạnh; Lạm dụng giấy thấm dầu. Tuy nhiên bạn có biết những việc làm ấy chỉ khiến cho da bạn cáng có "động lực" sinh thêm dầu nhiều hơn. Thay vì làm những cách sai lầm ấy, tại sao bạn lại không sử dụng một sản phẩm chuyên biệt dành cho chăm sóc da dầu mụn như Sữa rửa mặt Murad Clarifying Cleanser?


Murad Clarifying Cleanser là một trong những loại sữa rửa mặt dành cho da dầu tốt nhất hiện nay với khả năng loại bỏ đến 99,99% các vi khuẩn có hại trên da. Làm sạch, điều trị và dưỡng ẩm. Sản phẩm không chỉ loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt da mà còn điều trị nguyên nhân gây mụn, đây là bước rất quan trọng trong quá trình chăm sóc da để bạn có một làn da không bóng nhờn và mịn màng.


Được thiết kế đặc biệt dành riêng cho những làn da đang gặp các vấn đề về dầu mụn và sưng tấy đỏ như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu trắng, mụn viêm sưng, tấy đỏ,… Đặc biệt, thành phần Salicylic Acid trong sữa rửa mặt cho da dầu Murad Clarifying Cleanser giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, tiêu diệt vi khuẩn và ngăn chặn vi khuẩn gây mụn, giúp làm lành các vết mụn, đồng thời ngăn ngừa mụn tái phát.


Thành phần:

  • Salicylic acid (1.5%) dạng nan nén: giúp hỗ trợ thanh lọc lỗ chân lông.
  • Trà xanh: Trong trà xanh chứa dồi dào hàm lượng polyphenol mang khả năng chống oxy hoá vượt trội, giúp các tế bào chống lại các gốc tự do từ môi trường và ngăn ngừa quá trình lão hoá, hỗ trợ làm dịu các kích ứng.
  • Muối bạc Citrate: Mang khả năng ức chế hoạt động của khuẩn mụn và có khả năng ngăn sự hình thành mụn.


Công dụng:

  • Làm giảm mụn và xóa tan các khuyết điểm do mụn gây ra.
  • Giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, tiêu diệt vi khuẩn và ngăn chặn vi khuẩn gây mụn.
  • Loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn trên bề mặt da.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng 2 lần/ ngày
    • Sau khi làm ướt mặt và tay, lấy một lượng vừa đủ Sữa rửa mặt dành cho da mụn Clarifying Cleanser (khoảng hạt đậu) và tạo bọt trên lòng bàn tay, kết hợp mát xa nhẹ nhàng trên mặt và cổ. Cuối cùng, rửa lại sạch bằng nước ấm và lau khô.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Gel-Rửa-Mặt-Cho-Da-Mụn-Clarifying-Cleanser-Murad-200ml-i.234755055.3520074237?

      Sữa rửa mặt Murad Clarifying Cleanser
      Sữa rửa mặt Murad Clarifying Cleanser
      Sữa rửa mặt Murad Clarifying Cleanser
      Sữa rửa mặt Murad Clarifying Cleanser

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy