Sữa rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant

Cuối cùng cho top những loại sữa rửa mặt tốt nhất cho da nhờn chúng ta phải nhắc đến một best-seller đến từ nhà dược mỹ phẩm SRV. Và sữa rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant là một trong các sản phẩm nổi bật nhất của nhà SVR.


Đặc biệt, sữa rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant kết cấu dạng gel lỏng nhẹ nhàng làm sạch mà không gây khô da. Có chất tạo bọt trong thành phần nhưng chỉ ở mức vừa phải nên nhiều bạn rất thích điều này. Mùi hương táo thoang thoảng tạo cảm giác rất dễ chịu cho người dùng. Dù đó là mùi hương liệu nhân tạo nhưng chỉ nhẹ nhàng và hết ngay sau khi rửa mặt xong.


Thành phần:

  • Niacinamide với khả năng kháng viêm, chữa lành tổn thương sau mụn và làm sáng da. Bên cạnh đó, Niacinamide còn kiểm soát lượng dầu nhờn thừa và giúp se khít lỗ chân lông cho làn da mịn màng. Mat SR giúp điều chỉnh sự hoạt động của tuyến bã nhờn giúp hạn chế tình trạng bóng nhờn, tiết nhiều dầu cho làn da thông thoáng ngăn ngừa mụn hình thành. PEG-7 Glyceryl Cocoate, Glycerin có tác dụng làm mềm và dưỡng ẩm cho làn da luôn mềm mịn và không có cảm giác khô căng hay bong tróc. Lactic Acid làm len lỏi vào tận sâu lỗ chân lông làm sạch lớp tế bào chết cho làn da thông thoáng và hỗ trợ điều trị mụn. Và kể đến các thành phần khác nữa như: Aqua (Purified Water), Disodium Laureth Sulfosuccinate, Sodium Laureth Sulfate, Gluconolactone...


Công dụng:

  • Sản phẩm có công dụng của sữa rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant thì không thể bỏ qua khả năng làm sạch sâu bụi bẩn, chất nhờn tích tụ sâu bên trong cho lỗ chân lông thông thoáng ngăn ngừa mụn hiệu quả.
  • Đặc biệt, SVR Sebiaclear Gel Moussant làm sạch sâu nhưng có bổ sung thêm độ ẩm nên không gây khô ra hay tình trạng căng kít sau khi sử dụng.
  • Sản phẩm cũng có tác dụng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng giúp làn da luôn tươi sáng và trẻ trung hơn. SVR Sebiaclear Gel Moussant còn hỗ trợ trị mụn và làm mờ vết thâm mụn nhờ thành phần Niacinamide


Hướng dẫn sử dụng:

  • Rửa sạch tay với xà phòng diệt khuẩn để ngăn ngừa dính lên da mặt.
  • Làm ướt da mặt bằng nước ấm rồi lấy một ít sữa rửa mặt ra tay và tạo bọt.
  • Nhẹ nhàng massage lên da mặt theo chuyển động từ trong ra ngoài và từ dưới lên trên khoảng 60 giây.
  • Rửa sạch lại với nước ấm rồi một lần nước lạnh để thu nhỏ lỗ chân lông và giúp làn da săn chắc.
  • Dùng khăn bông mềm lau khô và tiến hành các bước skincare kế tiếp.


Link mua hàng: shopee.vn/Gel-rửa-mặt-không-có-xà-phòng-làm-sạch-loại-bỏ-tế-bào-da-chết-SVR-SEBIACLEAR-GEL-MOUSSANT-400ml-i.156496985.7752894962?

Sữa rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant
Sữa rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant
Sữa rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant
Sữa rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy