Sữa rửa mặt Whisis Collagen Intensive Foam Cleansing

Để có làn da trắng sáng mịn màng, điều đầu tiên bạn phải có làn da sạch. Chính vì thế, sữa rửa mặt là một sản phẩm không thể thiếu trong quá trình skincare. Whisis cho ra đời dòng sản phẩm sữa rửa mặt collagen giúp da trắng sáng sạch sâu nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng. Sữa rửa mặt Whisis Collagen Intensive Foam Cleansing tạo sự đàn hồi, làm cho da mặt có thể căng mịn và giảm đi các nếp nhăn do lão hóa, hồi phục và tái tạo da, duy trì sự lành lặn mô da, chống lại quá trình lão hoá da.


Thành phần:

  • Stearate, Fragrance, Sodium Chloride, Phenoxyethanol, Limonene, Chlorphenesin, Disodium EDTA, Hexyl Cinnamal, Linalool, Butylene Glycol, 1,2-Hexanediol, Hydrolyzed Collagen(20 ppm).


Công dụng:

  • Sản phẩm chứa thành phần Hydrolyzed Collagen và 1,2-Hexanediol là một dung môi, có khả năng làm mềm da và giữ ẩm hiệu quả. Giúp trẻ hóa làn da, chống lão hóa và phục hồi cũng như giúp nuôi dưỡng tế bào da.
  • Giúp làn da luôn được căng mịn, giảm các nếp nhăn trên da nên giúp bạn sở hữu làn da khỏe đẹp.
  • Tạo một lớp hàng rào bảo vệ, ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập, mang đến sự chắc khỏe trên da. Hương thơm dịu nhẹ mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.
  • Đặc biệt hơn, Whisis Collagen Intensive Foam Cleansing mang đến cho làn da của bạn sự mịn màng, chắc khỏe và hồng hào.
  • Là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, Whisis mong muốn đem đến các sản phẩm chăm sóc da thuần khiết, chất lượng, lành tính.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng 1 ngày 2 lần sáng và tối.
  • Rửa sạch tay, lấy lượng sữa rửa mặt vừa đủ cho vào lòng bàn tay, tạo bọt và mát xa nhẹ nhàng khắp mặt sau đó rửa lại bằng nước sạch.


Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Rửa-Mặt-Collagen-Hàn-Quốc-WHISIS-Collagen-Intensive-Foam-Cleansing-120ml-i.408882096.8431610245

Sữa rửa mặt Whisis Collagen Intensive Foam Cleansing
Sữa rửa mặt Whisis Collagen Intensive Foam Cleansing
Sữa rửa mặt Whisis Collagen Intensive Foam Cleansing
Sữa rửa mặt Whisis Collagen Intensive Foam Cleansing

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy