Sữa tắm nước hoa nam Versace Eros

Được giới thiệu lần đầu tại liên hoan phim Cannes 2012, Versace Eros lấy nguồn cảm hứng từ vị thần tình yêu trong thần thoại Hy Lạp – Eros – là trung tâm của các hương thơm, là sự kết hợp và thể hiện của niềm đam mê vô tận và ham muốn mãnh liệt. Sữa tắm Eros có tác dụng làm sảng khoái tinh thần, loại bỏ tạp chất, bụi bẩn trên da, giúp bạn có một làn da sạch sẽ, mịn màng và thơm ngát nhờ hương thơm từ bạc hà, cam quýt, vani. Bao bì sản phẩm được thiết kế đơn giản, nhưng mạnh mẽ cùng biểu tượng Medusa và thần Hy Lạp mang đến sự nam tính, kiêu hãnh cho người đàn ông.

Thành phần:

  • Eros thể hiện sự mạnh mẽ nam tính thông qua sự kết hợp tinh tế của hương lá bạc hà tươi, vỏ chanh và táo xanh. Hương thơm nền gây nghiện bởi sự pha trộn của một số thành phần hương hoa phương Đông hấp dẫn như đậu tonka, hổ phách, hoa phong lữ, vani cùng với một chút thành phần hương đặc trưng của hương gỗ như gỗ tuyết tùng từ Atlas và Virginia, trong khi hương hoa cỏ lau và rêu sồi làm tăng thêm sự quyến rũ, tinh tế và đam mê cho phái mạnh.


Công dụng:

  • Sữa tắm nước hoa nam Versace Eros là một gel tắm mạnh mẽ cho các quý ông mạnh mẽ làm sạch tóc và da cơ thể đánh thức giác quan với một hương thơm cuốn hút, cung cấp cho bạn năng lượng trước khi bắt đầu một ngày hối hả.
  • Với hương thơm vô cùng mạnh mẽ đầy lôi cuốn, tinh tế,tươi mát tạo cảm giác thư giãn từ bạc hà và cây phong lữ đầy trầm ấm.
  • Với sự hòa quyện tinh tế của các loại tinh dầu tự nhiên, sữa tắm gội nam Versace Eros góp phần mang đến phong cách cho người đàn ông hiện đại: vừa hiểu biết, vừa tự tin đồng thời vẫn có khả năng hòa mình vào thế giới xung quanh.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Cho một lượng sữa tắm Versace eros vào tay hay vào bông tắm, xoa đều khắp mái tóc cùng cơ thể và massage toàn thân sẽ giúp bạn thư giãn và làn da của bạn sẽ mịn màng
  • Sau đó tắm lại bằng nước sạch.


Link mua hàng: lazada.vn/products/sua-tam-nam-dang-gel-versace-eros-invigorating-shower-gel-250ml-lam-sach-sau-min-da-tao-mui-huong-nuoc-hoa-hang-italia-nhap-chinh-hang-full-box-nguyen-seal-i217770369-s9515787035.html

Sữa tắm nước hoa nam Versace Eros
Sữa tắm nước hoa nam Versace Eros
Sữa tắm nước hoa nam Versace Eros
Sữa tắm nước hoa nam Versace Eros

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy