Sữa trái cây Dalatte

Sữa trái cây Dalatte là dòng sản phẩm mới được ra mắt từ cuối năm 2022, với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng giá trị dinh dưỡng chất lượng và tốt lành. Với hơn 95% thành phần là sữa nguyên chất, Dalatte cam kết cung cấp cho bạn nguồn dinh dưỡng cao và tự nhiên.


Đặc biệt, sự ghi nhận từ giới chuyên môn đã được sự công nhận thông qua việc giành giải thưởng quốc tế The Superior Taste - Vị ngon thượng hạng. Đây là một minh chứng rõ ràng cho chất lượng và hương vị tuyệt vời của sản phẩm. Dalatte không chỉ là một tân binh xuất sắc của ngành sữa Việt Nam mà còn là biểu tượng của sự phát triển và tiềm năng. Sản phẩm Dalatte được sản xuất và phát triển bởi công ty CP Thực phẩm Dalatte, với quy trình sản xuất hiện đại và nguồn nguyên liệu từ những đàn bò sữa trên vùng đất Đà Lạt tươi mát. Điều này đảm bảo rằng mỗi giọt sữa Dalatte đều thể hiện sự tôn trọng và giữ gìn nguyên bản của thiên nhiên, cung cấp cho bạn loại sữa thơm ngon và chất lượng nhất.


Mặc dù là một tân binh, nhưng Dalatte không ngừng khẳng định vị thế của mình trên thị trường, không thua kém bất kỳ đối thủ nào. Hãy trải nghiệm và cảm nhận sự khác biệt với sữa tươi Dalatte ngay hôm nay!


Link mua hàng: shopee.vn/Combo-4-Lốc-(16-hộp)-DALATTE-170ml-Thức-uống-SỮA-TƯƠI-NGUYÊN-BẢN-TRÁI-CÂY-Vị-dâu-tươi-i.961699980.17093223696

Sữa trái cây  Dalatte
Sữa trái cây Dalatte
Sữa trái cây  Dalatte
Sữa trái cây Dalatte

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy