Sữa XO Mom

Sữa Xo Mom của công ty Namyang, Hàn Quốc được thành lập từ năm 1964, với hơn 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu sản phẩm bơ sữa dinh dưỡng đã trở thành tập đoàn cung cấp sữa bầu lớn nhất Hàn Quốc.
Sữa XO Mom sử dụng bột sữa nguyên chất được làm từ nguồn sữa tươi lấy tại nông trại, không qua khâu lưu kho, sử dụng phương pháp đóng gói với khí nito để giữ trọn nguồn dinh dưỡng phong phú và duy trì hương vị tươi mới của sản phẩm. Trải qua 367 bước kiểm tra nghiêm ngặt từ nguyên liệu cho đến thành phẩm. Với 39 thành phần dưỡng chất mang lại 5 tác động tốt cho sức khỏe của mẹ và bé.
Cho bé hệ khung xương vững chắc và chống lão hóa xương của mẹ
- Sau khi sinh xương của mẹ trở nê yếu đi, việc cung cấp hàm lượng canxi phù hợp là điều rất cần thiết, với hàm lượng canxi có trong XO MOm sẽ giúp cho xương của mẹ trở nên chắc khỏe và giúp cho cấu trúc xương của bé phát triển tốt hơn.
- Tăng cường hợp chất Casein-phoshorpeptide, Vitamin D3 và khoáng chất giúp tăng cường khả năng hấp thu canxi hiệu quả.
Ngăn chặn Stess và chống sạm nám da
- Phosphatidylserine và các acid béo không no có trong công thức Xo Mom giúp phát triển tế bào não và võng mạc cho bé. Đồng thời ổn định thần kinh cho mẹ trong suốt quá trình mang thai và sau sinh.
- Vitamin K có tác dụng chống xuất huyết não cho thai nhi.
- Củng cố acid folic - một vitamin rất quan trọng trong quá trình mang thai của người mẹ. Thiếu acid folic là nguyên nhân dẫn tới dị tật ống thần kinh ở trẻ.
- Cung cấp hàm lượng vitamin và các khoáng chất cân đối chống phù nề cho thai phụ. Đặc biệt vitamin H( Biotin) giúp tăng cường chuyển hóa sắc tố da, cho thai phụ một làn da rạng ngời ngay cả khi mang thai.
Ngăn ngừa thiết máu
Trong suốt thời kỳ mang thai, thai nhi phát triển nhờ vào chất dinh dưỡng từ mẹ cung cấp qua dẫn truyền máu. Do vậy khi mang thai mẹ rất dễ bị thiếu màu. Acid folic trong XO Mom được cung cấp thep tiêu chuẩn quốc tế phòng ngừa thiếu máu ở thai phụ.
Điều hòa hấp thu chống táo bón
Hỗn hợp đường Fructose-Oligosaccharide (FOS) thúc đẩy sự phát triển hệ vi sinh vật có lợi và hạn chế khả năng hấp thu thức ăn của vi sinh vật có hại trong đường ruột. Tăng cường khả năng hấp thu tiêu hóa, hạn chế tình trạng táo bón - một hiện tượng thường gặp với phụ nữ mang thai.
Tăng cường hệ miễn dịch
Lactoferin, β-Carotene, Nucleotides giúp hoạt hóa chức năng miễn dịch, chống oxy hóa và phòng tránh nhiễm khuẩn cho mẹ trong thời kỳ mang thai và cho con bú.
Giá : 448000
Sữa XO Mom

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy