Suất ăn công nghiệp SkyFood

SkyFood là thương hiệu uy tín hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp cho các công ty, xí nghiệp, trường học và bếp ăn trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Với quy trình suất ăn công nghiệp an toàn, sạch sẽ, SkyFood chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng như về chế độ dinh dưỡng, cá nhân hóa thực đơn, phù hợp với đặc điểm công việc, SkyFood đang được các doanh nghiệp đánh giá rất cao về chất lượng suất ăn mà đơn vị đang cung cấp.


Hơn nữa, tất cả thực phẩm, nguyên liệu chế biến của SkyFood đều có nguồn gốc xuất xứ vô cùng rõ ràng và được lấy ngay trong ngày nên đảm bảo sự tươi ngon tuyệt đối. Nguồn nguyên liệu đều được kiểm duyệt và chọn lọc thật kĩ càng để các thức ăn khi được chế biến đảm bảo được chất lượng cũng như giá trị dinh dưỡng tốt nhất cho con người. Khu chế biến suất ăn thì vô cùng sạch sẽ, đạt chuẩn vệ sinh mà Bộ Y tế đã đưa ra.


Tại sao bạn nên chọn suất ăn Công nghiệp tại SkyFood?

  • Nguyên liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tất cả các nguyên liệu đều phải qua khâu kiểm duyệt và chọn lọc kỹ càng để đảm bảo chất lượng, sạch sẽ.
  • Thực đơn đa dạng: Các món ăn được thay đổi theo từng ngày để tránh gây nhàm chán cho khách hàng. Đặc biệt mỗi thực đơn tại SkyFood đều được nghiên cứu theo chế độ dinh dưỡng cân bằng của các nhà khoa học.
  • Chế biến đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Trang thiết bị hiện đại, công suất lớn: máy móc hiện đại đảm bảo sản xuất hàng ngàn suất ăn mỗi ngày nhằm đáp ứng đủ cho các doanh nghiệp.
  • Giao hàng đúng giờ, giá cả cạnh tranh so với thị trường.


Ngoài suất ăn công nghiệp, Skyfood còn có chuỗi căn teen tại trường học, bệnh viện, cơm trưa văn phòng và điểm tâm sáng, quán cafe Aqua Koi. Phương châm hoạt động của công ty là mang lại “VỊ NGON TRÊN TỪNG BỮA CƠM”, giúp khách hàng thưởng thức những bữa ăn ngon như cơm gia đình, đặt chất lượng bữa ăn lên hàng đầu. Với sự cam kết không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng, SkyFood hy vọng trở thành đối tác tin cậy, đồng hành cùng khách hàng trong việc tạo ra những trải nghiệm ẩm thực tốt nhất cho mọi dịp và đáp ứng mọi nhu cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Y3C, tổ 9, khu phố 4, P. Tân Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai
Điện thoại:
0888 858 066
Email:
aquakoimarketing@gmail.com
Website:
https://com365.vn/

Suất ăn công nghiệp SkyFood
Suất ăn công nghiệp SkyFood
Suất ăn công nghiệp SkyFood
Suất ăn công nghiệp SkyFood

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy