Sunshine Vietnam

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Sunshine Vietnam là một Tổ chức Giáo dục Quốc tế trực thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư Giáo dục Quốc tế Ánh Dương. Được thành lập và chính thức đi vào hoạt động đầu tháng 11 năm 2010. Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Sunshine Vietnam là trung tâm đầu tiên tại Thành phố Hải Dương áp dụng các phương pháp dạy và học Anh ngữ tiên tiến trên thế giới, nhằm giúp các học viên tiếp cận và sử dụng Anh ngữ một cách tự nhiên, hiệu quả và chuẩn nhất.


Sunshine Vietnam áp dụng phương pháp đào tạo lấy người học làm trung tâm, là phương pháp đào tạo tiên tiến nhất hiện nay được Sunshine Vietnam sử dụng, cho phép các học viên học và sử dụng thành thạo ngoại ngữ một cách nhanh chóng và hiệu quả. Sunshine Vietnam sẽ hỗ trợ tối đa cho việc học tiếng Anh giao tiếp của học viên.


Đội ngũ giáo viên giảng dạy của Sunshine Vietnam được tuyển chọn kỹ càng đạt tiêu chuẩn cao với bằng cấp quốc tế như chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài (TESOL), chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh cho người lớn (CELTA), chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh như một ngoại ngữ (TEFL), nhiệt tình và có nhiều năm kinh nghiệp giảng dạy. Các giáo viên không chỉ có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao mà còn tận tâm hướng dẫn và luyện tập cho bạn.


Tại Sunshine Vietnam trang bị một môi trường hiện đại và thuận lợi để học ngoại ngữ hiệu quả. Học viên sẽ cảm nhận hứng khởi và thích thú khi học tiếng Anh tại Sunshine Vietnam. Các thiết bị nghe nhìn hiện đại giúp cho bài học sinh động, hấp dẫn và dễ tiếp thu. Phòng Lab được trang bị một dàn máy vi tính cấu hình cao, được kết nối internet giúp cho học viên dễ dàng tìm kiếm các tài liệu tham khảo cũng như luyện thêm kỹ năng nghe nói tiếng Anh trước và sau mỗi buổi học. Tất cả các phòng đều được trang bị điều hòa nhiệt độ và luôn ở điều kiện nhiệt độ phù hợp tạo sự thoải mái nhất cho người học. Toàn bộ khuôn viên được kết nối với thế giới bên ngoài thông qua hệ thống internet không dây (wifi), giúp học viên kết nối với thế giới ngay trong quá trình học...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 76 Thanh Niên, Quang Trung, TP. Hải Dương, Hải Dương
Điện thoại: 022 0625 5345 & 022 0625 2257
Email: info@sunshinevn.edu.vn
Website: http://www.sunshinevn.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/SunshineVietnamJSC

Sunshine Vietnam
Sunshine Vietnam
Sunshine Vietnam
Sunshine Vietnam

Top 6 Trung tâm tiếng Anh giao tiếp uy tín nhất tỉnh Hải Dương

  1. top 1 Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
  2. top 2 Trung tâm Language Link Academic
  3. top 3 Trung tâm ngoại ngữ ALE
  4. top 4 Trung tâm Anh ngữ British Education
  5. top 5 Sunshine Vietnam
  6. top 6 Trung tâm ngoại ngữ Thành Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy