Sunsuke - Charlotter

Sunsuke trong seri Charlotter có một đứa em trai và một đứa em gái. Bộ phim lấy bối cảnh ở thời hiện đại, những đứa trẻ trong độ tuổi vị thành niên mắc một hội chứng, điều đó đã giúp tụi nhỏ có sức mạnh siêu nhiên. Và rồi những đứa trẻ ấy bị bắt vô phòng thí nghiệm, để kiểm soát sức mạnh cũng như là ngăn chặn những thảm họa xảy ra, thực chất thì bị biến thành vật thí nghiệm cho người lớn. Sunsuke sở hữu sức mạnh vượt thời gian - một trong những năng lực rất là ghê gớm, cho nên anh bị bịt đôi mắt của mình lại, tay và chân đều bị trói.


Em gái của Sunsuke mang trong mình siêu năng lực "đảo tháp" - làm sụp đổ mọi thứ, đã bị cưỡng chế, hay nói cách khác là sẽ bị tiêu diệt. Sunsuke cùng với em trai mình và bạn bè đã cố gắng thoát khỏi đó, nhờ sự giúp sức của một vị giáo sư già, anh đã vượt thời gian nhiều lần trở về quá khứ để có thể gây dựng một môi trường giúp cho những đứa trẻ có siêu năng lực được an toàn và cũng là để hai đứa em của mình có một cuộc sống an toàn.


Đôi mắt của anh bị mờ và không còn nhìn thấy gì nữa tuy nhiên anh đã có thể cứu được em trai và em gái của mình. Đức hi sinh cao cả, đáng ngưỡng mộ, ông anh trai tuyệt vời nhất của năm đây nè.

Sunsuke - Charlotter
Sunsuke - Charlotter

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy