Tabalo Outdoor - Đồ du lịch dã ngoại

Tabalo Outdoor là cửa hàng chuyên cung cấp đồ du lịch, đồ phượt, thời trang thể thao, outdoors, phụ kiện đi phượt, các thiết bị ngoài trời... tại Đà Nẵng với chất lượng đảm bảo cùng mức giá hợp lý đem đến cho khách hàng những mặt hàng tốt nhất trong các chuyến phượt gần xa.


Các sản phẩm du lịch phượt được shop bố trí và lên kệ đều đặn với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, loại hình thời trang cùng đội ngũ nhân viên tư vấn - bán hàng tận tình, chu đáo, am hiểu về thời trang phượt, về công dụng của mỗi một vạt dụng shop cung cấp đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thỏa mãn nhât cùng các dịch vụ như bảo hành trọn đời các sản phẩm để luôn là lựa chọn đáng tin tưởng của khách hàng trên mọi nẻo đường, mọi hành trình phượt, đem đến cho khách hàng một trải nghiệm về hành trình phượt đúng nghĩa.


Các sản phẩm tại shop gồm: áo khoác gió, mũ bảo hiểm, găng tay, bảo hộ chân, khăn đeo cổ, kính... trong đó cửa hàng có đa dạng các mẫu áo The North Face 2 lớp, Áo The North Face 3 lớp và các thương hiệu khác như Columbia, Nepa, Kolon Sport, Beanpole... Hãy đến shop để sở hữu cho mình bộ đồ và đồ hỗ trợ cho chuyến phượt của bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 335-337 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline: 0938 886 488

Fanpage: https://www.facebook.com/Tabalooutdoordodulichdangoai

Tabalo Store - Đồ Du Lịch, Phượt
Tabalo Store - Đồ Du Lịch, Phượt
Tabalo Store - Đồ Du Lịch, Phượt
Tabalo Store - Đồ Du Lịch, Phượt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy