Tác dụng của Ameflu

Ameflu ban ngày là một sự kết hợp đặc biệt của các thành phần được chọn lọc cẩn thận để đảm bảo hiệu quả trong việc giảm các triệu chứng của bệnh cảm lạnh, cảm cúm và viêm đường hô hấp.

  • Acetaminophen, hay còn được gọi là paracetamol, được biết đến với tác dụng giảm đau và hạ sốt mà không gây ra tác dụng chống viêm. Cơ chế hoạt động của nó là ức chế các dẫn truyền xung động cảm giác đau ở thần kinh ngoại vi, đồng thời ức chế trung tâm điều nhiệt ở vùng dưới đồi, từ đó giúp giảm đau và hạ sốt.
  • Guaifenesin, một thành phần khác của Ameflu, có tác dụng long đờm bằng cách làm lỏng đờm, tạo điều kiện thuận lợi cho hệ thống lông mao đường hô hấp loại bỏ chất tiết khí phế quản ra ngoài. Điều này giúp giảm ho và làm giảm cảm giác khó chịu trong đường hô hấp.
  • Phenylephrin HCl, một loại dược phẩm giống giao cảm, có tác động lên các receptor adrenergic để giúp co mạnh, giảm xung huyết và giảm phù nề niêm mạc đường hô hấp. Đồng thời, nó cũng giúp giãn cơ trơn phế quản, tạo điều kiện cho hô hấp dễ dàng hơn.
  • Dextromethorphan HBr, dược phẩm thuộc nhóm opioid, giúp giảm ho mạnh bằng cách ức chế trung tâm ho mà không gây ra các tác dụng phụ như lệ thuộc, tạo cảm giác buồn ngủ hay táo bón.

Tất cả những thành phần này kết hợp lại trong Ameflu ban ngày tạo ra một sản phẩm hiệu quả, giúp giảm các triệu chứng không thoải mái của cảm lạnh, cảm cúm và viêm đường hô hấp, mang lại sự thoải mái và giúp bạn cảm thấy tốt hơn trong quá trình phục hồi.

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy