Tác dụng của Shuraten

Diacerhein là hoạt chất chống viêm xương khớp có tác dụng chống viêm, thường dùng để điều trị các bệnh thoái hóa khớp (viêm xương khớp và các bệnh có liên quan), hoạt chất này được dung nạp tốt ở dạ dày vì sản phẩmkhông có tác dụng ức chế tổng hợp prostaglandin.


Diacerein hiện đang là sản phẩm duy nhất trong số các sản phẩm điều trị tình trạng viêm xương khớp có khả năng ảnh hưởng đến sự đồng hóa và dị hóa của tế bào sụn và làm giảm các yếu tố tiền viêm. Ngoài ra, Diacerein còn cho thấy tác dụng ức chế sự thực bào và sự di chuyển của đại thực bào. Các nghiên cứu ở một số mô hình viêm xương khớp ở động vật cho thấy hoạt chất này làm giảm hằng định sự thoái hóa sụn so với nhóm bệnh nhân không được điều trị bằng Diacerein.


Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy có tác dụng giảm đau đáng kể và cải thiện chức năng khớp so với dùng giả dược (placebo) sau 1 tháng điều trị với Diacerein. Các nghiên cứu khác cho thấy tác dụng có lợi của việc điều trị Diacerein này còn kéo dài ít nhất 2 tháng sau khi bệnh nhân đã ngưng điều trị. Một nghiên cứu mù đôi ngẫu nhiên giữa nhóm giả dược và nhóm kiểm soát, được tiến hành ở nhiều trung tâm trong 3 năm, trên 507 bệnh nhân bị viêm xương khớp háng đã cho thấy Diacerein có khả năng làm chậm đáng kể sự thoái hóa sụn.

Sản phẩm điều trị viêm xương khớp
Sản phẩm điều trị viêm xương khớp
Hình ảnh minh hoạ
Hình ảnh minh hoạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy