Tài Nguyễn BarberShop

Một địa chỉ nữa tại Bình Phước để các nam nhân tuốt lại vẻ đẹp trai của mình là Tài Nguyễn BarberShop. Tại đây bao gồm đầy đủ tất cả các dịch vụ chăm sóc và tạo kiểu tóc cho nam với mức giá trung bình. Chủ nhân của Tài Nguyễn BarberShop đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng.


Bất kì yêu cầu nào của bạn cũng đều được Tài Nguyễn BarberShop đáp ứng. Từ kiểu tóc lịch lãm đến các kiểu tóc hàn xẻng hay cả là kiểu tóc hầm hố cũng đều được Tài Nguyễn BarberShop cắt tỉa thật đẹp. Đặc biệt, Tài Nguyễn BarberShop chuyên về các mẫu tóc undercut đầy nam tính cùng đội ngũ thợ cắt chuyên nghiệp, tay nghề cao đảm bảo đem đến cho bạn chỉ có sự hài lòng chứ không có sự thất vọng.


Khi mới bước chân vào Tài Nguyễn BarberShop, bạn sẽ có cảm giác như mình đang đứng trong một cửa tiệm làm tóc ở Châu Âu vậy. Tài Nguyễn BarberShop muốn mỗi khách hàng khi đến đây đều phải thật thoải mái nên ngay cả việc trang trí cửa hàng cũng được chăm chút trong từng chi tiết. Tài Nguyễn BarberShop sử dụng tone màu xanh trắng, nhìn rất mát mắt, cùng nội thất đậm chất cổ điển tạo nên không gian sang trọng lại cực tây hóa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Phước Long (cách phòng khám bệnh TÂM VIỆT (20m)).
  • Sát TGDĐ - Phước Bình

Điện thoại: 0979 280 587 (Mr. Tài nguyễn)

Fanpage: https://www.facebook.com/toctainguyenpl

Tài Nguyễn BarberShop
Tài Nguyễn BarberShop
Tài Nguyễn BarberShop
Tài Nguyễn BarberShop
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy