Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa

Phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa (bản truyền hình) được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Đường Thất Công Tử. Ngoài phiên bản truyền hình, tác phẩm này còn được Alibaba mua bản quyền để chuyển thể thành phim điện ảnh với sự góp mặt của Lưu Diệc Phi và Dương Dương. Chính vì vậy mà độ hot của phim lại được tăng lên rất nhiều. Bộ phim đã đứng đầu bảng xếp hạng những bộ phim được xem nhiều nhất kể từ khi phát hành cho đến nay.
Nội dung phim kể về hồ ly Bạch Thiển sống tới mười bốn vạn tuổi nhưng lại không may mắn trong chuyện tình duyên. Cuối cùng nàng gặp được thái tử Dạ Hoa ở nơi Cửu Trùng Thiên nhưng câu chuyện tình duyên này cũng không được suôn sẻ, đẩy cả hai người vào ân oán khó thể tháo gỡ.Không chỉ nói về tình cảm của hai nhân vật chính chúng ta còn được theo dõi mối tình hữu duyên vô phận của cháu gái Bạch Thiển- Bạch Phượng Cửu cô công chúa duy nhất của Thanh Khâu với Đông Hoa Đế Quân người cho là chủ nhân của đất trời.
Với dàn diễn viên vô cùng chuyên nghiệp chắc hẳn bộ phim sẽ còn gây sốt cho bạn xem với những cảnh quay vô cùng đẹp. Đừng chỉ nhìn tên mà đã bỏ qua bạn hãy từ từ xem bộ phim và rồi cũng sẽ mê đắm bộ phim này cho coi.

( Bản truyền hình, Dương Mịch và Triệu Hựu Đình)
( Bản truyền hình, Dương Mịch và Triệu Hựu Đình)
( Bản điện ảnh Dương Dương và Lưu Diệc Phi)
( Bản điện ảnh Dương Dương và Lưu Diệc Phi)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy