Tân Việt Bookstore - Vincom Plaza Thái Bình

Tân Việt Bookstore - Vincom Plaza Thái Bình là chi nhánh “đặc biệt” được khai trương trong mùa dịch nhưng vẫn đảm bảo được tính nhất quán của thương hiệu Tân Việt Books. Nhà sách có vị trí đắc địa trong trung tâm thương mại với diện tích siêu lớn 1.033 m2 bao gồm tổ hợp Nhà sách Tân Việt và khu vui chơi Tân Việt Wonderland được thiết kế tuyệt đẹp với các biểu tượng nghệ thuật độc đáo mang ý nghĩa tôn vinh giá trị của sách như: Con mắt, Cây cầu, Trái đất...


Liền kề với nhà sách Tân Việt là khu vui chơi mang tên Tân Việt Wonderland được xây dựng theo phương châm Thân thiện – Hiện đại – An toàn, với các khu chức năng riêng biệt không chỉ giúp bé phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ mà còn có giá trị gắn kết giữa các thành viên trong gia đình: “Cả nhà ta cùng học, cả nhà ta cùng chơi và cả nhà cùng yêu thương, chia sẻ”.


Với sự chuyển mình linh hoạt, Tân Việt Books đã vượt bão đại dịch thành công, duy trì hiệu quả hoạt động kinh doanh và đang gấp rút chuẩn bị khai trương chi nhánh mới. Nhà sách khi đi vào hoạt động chắc chắn sẽ trở thành điểm đến giáo dục, khơi dậy tinh thần ham đọc khám phá chân trời tri thức cho những người yêu sách, là điểm dừng chân giải trí của các gia đình khi đến với nhà sách và khu vui chơi trẻ em của Tân Việt trên địa bàn tỉnh Thái Bình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: TTTM VinCom, TP. Thái Bình, Thái Bình
Điện thoại: 0812 757 799
Website: https://tanvietbooks.vn/
Fanpage: www.facebook.com/tanvietbookstore.thaibinh
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

Tân Việt Bookstore - Vincom Plaza Thái Bình
Tân Việt Bookstore - Vincom Plaza Thái Bình
Tân Việt Bookstore - Vincom Plaza Thái Bình
Tân Việt Bookstore - Vincom Plaza Thái Bình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy