Táo Store

top 7
Kim Ngọc

Nếu bạn đang có nhu cầu sắm một em Iphone mới để phục vụ cho công việc và là phương tiện liên lạc đẳng cấp, thì Táo Store cũng là địa chỉ lý tưởng mà bạn nên một lần ghé đến.


Ấn tượng đầu tiên khi bước vào đây đó là không gian rộng rãi thoáng mát, nơi thuận tiện cho việc để xe cũng như vô vàn những chiếc iphone đủ loại sanh chảnh được bày trí ngăn nắp và phân loại rõ ràng cho bạn thoải sức đắm chìm vào đam mê của mình, giá thì chuẩn nơi sản xuất, giá niêm yết và dán công khai trên từng sản phẩm để bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp cho túi tiền cũng như sự đam mê của mỗi người.


Ngoài ra, Táo Store có hỗ trợ trả góp lãi suất 0đ để dành cho các bạn chưa đủ điều kiện mà vẫn đam mê một chiếc iphone sang chảnh thì đừng ngại hãy ghé cửa hàng để "rinh em nó" về nhé.

Không chỉ có thế mà Táo Store còn cam kết sản phẩm Zin nguyên bản, đã bao test về hình thức và chức năng, bảo hành dài nhất hậu mãi về sau. Chính vì thế, bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chân ghé đến Táo Store tại 56A2 Đại Lộ Đồng Khởi, Khu phố 1, Phường Phú Tân , TP Bến Tre để thay đổi tìm cho mình một chiếc "dế yêu" sang trọng hiện đại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 56A2 Đại Lộ Đồng Khởi, Khu phố 1, Phường Phú Tân , TP Bến Tre (cạnh bên tiệm trà sữa Xóm 7 Màu, đối diện shop quần áo YaMe.Vn)

Hotline/Zalo: 0706 577 888

Fanpage: https://www.facebook.com/taobentre

Táo Store
Táo Store
Táo Store
Táo Store

Top 8 Cửa hàng bán Iphone uy tín nhất tại Bến Tre

  1. top 1 Thế Giới Di Động
  2. top 2 FPT Shop
  3. top 3 AppIe Huỳnh Nguyên
  4. top 4 Cửa hàng Phan Duy Store
  5. top 5 TÁO 47H
  6. top 6 Cửa hàng Apple Bến Tre - Hoàng Huy
  7. top 7 Táo Store
  8. top 8 THỊNH PHÁT Mobile

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy