Tassui

top 3
Phương Trinh

Không đi theo hướng truyền thống của những nhà hàng Nhật, Tassui chọn cho mình lỗi rẽ riêng với phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn giữ nguyên bản sắc độc đáo của văn hóa truyền thống.


Nhìn bên ngoài, Tassui giống một tòa lâu đài lộng lẫy với tông màu trắng, vàng đồng chủ đạo. Thế nhưng, khi bước vào không gian bên trong chắc chắn bạn sẽ thật sự bất ngờ trước thế giới đầy huyền bí được nhà hàng đầu tư khá chỉnh chu với phần âm thanh và ánh sáng cực thu hút, đặc biệt đậm chất trẻ mà cũng không kém phần sang trọng, đẳng cấp, rất thích hợp với những ai yêu thích sự sôi động, náo nhiệt. Các bạn có thể lựa chọn ngồi ở quầy bar để trò chuyện cùng bartender, hay một góc riêng tư, tất cả đều được đáp ứng.


Nếu quen thuộc với những món ăn đặc trưng của Nhật Bản, thì thế giới ẩm thực tại Tassui sẽ khiến bạn cảm thấy vừa lạ, vừa quen với những món ăn được cô đọng vẹn nguyên sự tinh khiết của ẩm thực xứ Phù Tang thông qua kỹ năng chế biến món ăn điêu luyện của những vị đầu bếp bậc thầy. Ở Tassui mọi tinh hoa luôn được chăm chút chỉn chu kết hợp cùng từng đường nét tỉ mỉ, Tháp Sóng Trắng chắc chắn sẽ mang đến bữa tiệc đẳng cấp cho Thượng Khách.


Tassui mang trong mình nét đẹp độc bản từ không gian sang trọng đến tinh hoa ẩm thực Nhật. Dưới tòa tháp ngà kiêu hãnh, mọi buổi tiệc đẳng cấp dành để tôn vinh những giá trị thiết thực, khơi dậy mọi giác quan với giây phút đắm say trong vị thượng hạng của ẩm thực Nhật Bản.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10 Trương Định, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.

Điện thoại: 0911 356 686

Fanpage: https://www.facebook.com/Tassui.DiningandLounge/

Tassui
Tassui
Tassui
Tassui
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy