Tattoo Art Trí Cường

top 2
Phương Trinh

Bạn đang tìm kiếm phòng xăm uy tín - chất lượng mà chi phí lại phải chăng tại Đắk Lắk? Vậy thì Tattoo Art Trí Cường sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Tattoo Art Trí Cường là nghệ sĩ xăm hình nghệ thuật giỏi với guu thẩm mỹ cao, kĩ năng điêu luyện và tinh tế. Anh sẽ giúp bạn kể lại những câu chuyện của chính mình đằng sau những hình xăm đậm chất nghệ thuật, độc đáo và đẹp tuyệt.


Luôn đảm bảo tính thẩm mỹ, giá trị nghệ thuật của hình xăm nhưng Tattoo Art Trí Cường không quên đảm bảo an toàn vệ sinh, với hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, và phương pháp vệ sinh, khử trùng tuyệt đối, mọi khách hàng đều có thể yên tâm mỗi khi ra về cùng hình xăm đậm chất cá tính của mình.

Ngoài ra, Tattoo Art Trí Cường còn có chế độ bảo hành sau khi xăm nhằm tạo sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng về chất lượng dịch vụ mà tiệm mang đến. Một hình xăm đẹp và sự hài lòng của khách hàng chính là phương châm hoạt động của Tattoo Art Trí Cường, hãy để artist giúp bạn tôn lên cá tính và phong cách của riêng mình.

Nếu các bạn có có dự định lên một hình xăm để khẳng định cá tính của mình, đừng ngần ngại liên hệ với Tattoo Art Trí Cường để được tư vấn & báo giá cụ thể.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 68 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại:
0974 850 890 & 0768 777 888

Email: studio_bmt@yahoo.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/XamHinhNgheThuatBmt/

Tattoo Art Trí Cường
Tattoo Art Trí Cường
Tattoo Art Trí Cường
Tattoo Art Trí Cường
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy