T.Beauty Nail Thủ Đức

Đầu tư ít, sinh lợi nhiều, vì vậy nghề Nail được xem là một trong những nghề nghiệp mới được giới trẻ quan tâm và muốn theo đuổi. Và nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ để khơi nguồn sáng tạo, giúp mình thổi bùng niềm đam mê và sớm trở thành những nghệ nhân trên từng bộ móng thì bạn hãy đăng ký ngay khóa học nail tại T.Beauty Nail Thủ Đức.

Tại đây, các khóa học được nghiên cứu với mức chi phí hợp lý nhất, nhưng đồng thời luôn đảm bảo rằng sẽ cung cấp cho học viên những kiến thức chuyên sâu, những kỹ năng cần có của một người thợ làm nail chuyên nghiệp dưới sự hướng dẫn tận tình của giáo viên tay nghề cao, đảm bảo rằng bạn có thể tự tin hành nghề sau khi kết thúc khóa học. Trong đó phải kể đến phương pháp dạy học chuyên nghiệp từ cơ bản tới nâng cao, phong cách vẽ nail mới hiện đại, tiếp cận với các xu thế thời đại, đồng thời sẽ hướng dẫn thật tận tình từ những cách vẽ móng tay đơn giản nhất đến các kiểu móng khó và nghệ thuật hơn.

Giảng viên với kinh nghiệm dạy nghề trên 5 năm, luôn đặt tâm huyết của mình vào mỗi môn học và định hướng phong cách Nail cho mỗi học viên. Vì vậy, khi theo học tại T.Beauty Nail Thủ Đức, học viên có thể hoàn toàn yên tâm học tập trong môi trường chuyên nghiệp với đầy đủ kiến thức mới được cập nhật thường xuyên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Căn 110A Chung cư Hiệp Bình Chánh đường số 23, phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0973 854 677

Fanpage: https://www.facebook.com/tbeautykoreannails

T.Beauty Nail Thủ Đức
T.Beauty Nail Thủ Đức
T.Beauty Nail Thủ Đức
T.Beauty Nail Thủ Đức
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy