Tê Sicoe Tattoo

Nếu bạn đã làm nghề nhiều năm thì chắc chắn không lạ vì với tê Sicoe này phải không? Với ưu điểm ủ tê 5-7 phút là bạn có thể làm cho khách mà không đau hay sưng. Tê rất nhạy và thời gian lưu tê cũng rất xuất sắc. Vì với 10 phút ủ là bạn thoải mái làm việc 1 ca chân mày.


Sản phẩm tới từ hãng Sicoe của Trung Quốc. Một sản phẩm nội địa rất chất lượng. Nổi lên từ những năm 2015 khi mà thị trường làm đẹp bắt đầu nở rộ. Mọi người bắt đầu quan tâm làm đẹp nhiều hơn. Các bạn nữ đi học nghề nhiều hơn. Ngay sau khi ra mắt thị trường Việt nam, Sicoe đã rất được lòng các chuyên viên phun xăm trong các thẩm mỹ viện lớn nhỏ và cả các bạn học viên mới vào nghề. Vì thuốc tê chất lượng, dễ sử dụng và không hề có tác dụng phụ gây ảnh hưởng tới tác phẩm phun xăm. Tê này còn được gọi với các tên khác nhau như: tê đỏ đen, tê con mắt, tê Sicoe Tattoo.


Công dụng:

  • Sản phẩm có độ thích ứng với mọi loại da, giảm đau hiệu quả, gây giảm đau nhanh. Kem Sicoe Đỏ Đen với thời gian ủ kem từ nhanh. Đây là loại kem được những nghệ nhân phun xăm tại Đức, Singapore, Mỹ, Malaysia yêu thích sử dụng.
  • Sicoe Tattoo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay giúp đạt độ giảm đau mạnh nhất và nhanh nhất và lâu nhất. Sicoe Tattooo ngoài chất lượng tốt còn có mẫu mã bắt mắt, chuyên nghiệp trong công việc.
  • Được dùng cho nhiều mục đích ngoài việc giảm đau xăm môi, mày, mí mắt thẩm mỹ, xăm hình, nó còn được dùng vào các việc khác như: xỏ khuyên tai, khuyên body, xóa hình xăm, waxing lông, xăm thẩm mĩ...

Hướng dẫn sử dụng:

  • Với ưu điểm chất tê đặc, mịn và phần trăm tê cao nên thời gian ăn tê và lưu tê rất tuyệt vời.
  • Với chân mày: Các bạn thoa 1 lớp tê kem dày khoàng 2mm và ủ kín bằng nilong ủ tê trong 5-10 phút. Thời gian này linh động theo da của khách, theo tình trạng sức khỏe và độ chai tê của khách. Sau đó các bạn thoải mái làm việc mà không lo khách đau hay bị sưng hay màu bị thâm bị xỉn.
  • Với mí thì bạn không cần dùng nilong ủ tê. Mà chỉ cần thoa vào chân mí và xoa cho ngấm tê 2-3 phút là làm được nhé.

Lưu ý: Sau khi dùng tê xong các bạn dùng nilong ủ tê bịt kín miêng tuýp và xoáy chặt lại. Như vậy chất tê sẽ cách li hoàn toàn với môi trường. Sẽ không bị bay hơn. Và bạn thoải mái dùng tới khi hết.

Giá bán tham khảo:
180.000đ


Link mua hàng: http://chammishop.com/te-sicoe-tattoo.html

Tê Sicoe Tattoo
Tê Sicoe Tattoo
Tê Sicoe Tattoo
Tê Sicoe Tattoo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy