Top 5 Studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh

  1. top 1 Teddy studio
  2. top 2 Ảnh Viện Suri Quảng Ninh
  3. top 3 BaBy Studio Hạ Long
  4. top 4 Muggle.studio
  5. top 5 Newborn Studio

Teddy studio

Như đã nói ở trên, để tìm được một địa chỉ cung cấp dịch vụ chụp ảnh cho bé chuyên nghiệp có chất lượng phục vụ, cũng như giá thành phải chăng quả thật không phải là chuyện dễ dàng. Nếu bạn vẫn còn chưa tìm thấy lời giải đáp cho thắc mắc này thì đừng ngần ngại tìm đến Teddy studio - một trong những studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất Hạ Long mà Toplist muốn giới thiệu ngày hôm nay.

Lý do bạn nên chọn chụp ảnh cho bé chuyên nghiệp tại Teddy studio:

  • Chuyên nghiệp từ lúc bắt đầu cho đến lúc bàn giao sản phẩm cho khách: Teddy studio luôn thể hiện được sự chuyên nghiệp của mình bằng cách sẵn sàng dịch vụ bất cứ khi nào. Và trả lời những thông tin cần thiết cho khách hàng một cách nhanh nhất khi được liên hệ.
  • Các ba mẹ sẽ được tư vấn một cách tận tình nhất từ địa điểm cho đến trang phục.
  • Không gian chụp rộng rãi, thoáng mát và bối cảnh đa dạng: Với không gian rộng rãi, có cách sắp xếp chuyên nghiệp cùng khung cảnh vui tươi đầy màu sắc phù hợp với bé, sẽ giúp bé có được tinh thần thoải mái trong các buổi chụp. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng ngay khi bước chân vào bởi sự chuyên nghiệp trong cách sắp xếp phông nền chụp, bối cảnh cho ý tưởng tạo nên một bộ ảnh tuyệt vời.

Ở Teddy studio, cái điều thú vị trong mỗi bức ảnh chụp cho bé đó chính là mang đến cho người xem những biểu cảm tự nhiên vui, buồn, hồn nhiên và ngây thơ đan xen sẽ được thể hiện một cách ấn tượng nhất thông qua ngôn ngữ hình ảnh. Và trong mọi tình huống, các nhiếp ảnh gia cũng sẽ chớp được những khoảnh khắc tuyệt vời của bé để tạo nên những bức ảnh nghệ thuật đẹp và đáng yêu nhất. Hơn nữa, chính các bé cũng không cảm thấy gò bó khi phải “tạo dáng” theo một vài kiểu thông dụng có sẵn như ở các ảnh viện đơn giản.


Chính bởi những ưu thế nổi trội này, Teddy studio tin rằng gia đình bạn sẽ không muốn bỏ lỡ bất cứ cột mốc quan trọng nào của bé và quả thực chụp càng nhiều càng ít. Hãy gọi ngay theo hotline 0386 658 855 và để đội ngũ ekip của Teddy studio ghi lại sự hồn nhiên và ngây thơ của con bạn bằng những khoảnh khắc sinh động và chuyên nghiệp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Căn 23.24 khu MKL, Hải Long, Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0386 658 855

Email: lazerrubi@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/teddystudiohl/

Teddy studio
Teddy studio
Teddy studio
Teddy studio

Top 5 Studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh

  1. top 1 Teddy studio
  2. top 2 Ảnh Viện Suri Quảng Ninh
  3. top 3 BaBy Studio Hạ Long
  4. top 4 Muggle.studio
  5. top 5 Newborn Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy