Thai Opera Restaurant

top 2
Phương Trinh

Nằm ngay trên con phố Tràng Tiền sầm uất, gần hồ Gươm, phố đi bộ và các điểm tham quan nổi tiếng của Hà Nội, Thai Opera là không gian lý tưởng để tận hưởng phút giây gia đình quây quần, bạn bè, đồng nghiệp hàn huyên cùng dừng chân khám phá ẩm thực Thái Lan.


Tại Thai Opera Restaurant, dưới đôi bàn tay của người Đầu bếp Thái giàu kinh nghiệm, với những công thức được truyền nối, các gia vị được nhập khẩu từ Thái Lan cùng nguồn nguyên liệu chọn lọc kỹ càng tạo nên các món ngon chuẩn vị nhất, thể hiện đặc trưng từng vùng miền rõ nét và lưu giữ nguyên vẹn cái hồn của ẩm thực xứ Chùa Vàng trong lòng Thủ đô.

3 món ăn nhất định phải thử khi đến Thai Opera - 33 Tràng Tiền:

  • Gỏi cá trê sốt xoài: thịt cá được tách xương rồi tán nhuyễn, chiên giòn kết hợp cùng phần sốt đặc biệt với hậu vị chua chua của xoài, ngọt cay của nước mắm và béo bùi của lạc rang.
  • Canh chua hải sản Tomyum: thu hút bởi vị nước dùng đậm đà thơm mùi lá chúc sả, chua cay béo ngậy đặc trưng của sữa hoa hồng cùng hải sản tươi ngon được tinh lọc kỹ lưỡng.
  • Cà ri xanh/đỏ Thái Lan: là sự giao thoa tinh tế giữa các loại thảo mộc cùng gia vị, béo ngậy của nước cốt dừa đã chinh phục khẩu vị mỗi thực khách.

Như một bản giao hưởng độc đáo của những nguyên liệu tươi ngon, cao cấp nhất - mỗi món ăn tại Thai Opera Restaurant chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ, đặc biệt và đầy cảm hứng mỗi lần ghé thăm.


Không chỉ đánh thức giác quan qua hành trình ẩm thực tinh tế, độc đáo, Thai Opera còn mang đến một không gian thưởng thức bữa tiệc riêng tư, ấm áp và giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời bên cạnh người thân yêu nhất. Chính vì thế, nếu bạn là một tín đồ của Thai Food thì mau mau đưa Thai Opera Restaurant vào must-try list của mình ngay nhé. Không thì tiếc lắm đó!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0707 565 566
Tham khảo menu tại:
http://www.thaiopera.vn

Fanpage: www.facebook.com/nhahangThaiOpera

Thai Opera Restaurant
Thai Opera Restaurant
Thai Opera Restaurant
Thai Opera Restaurant
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy