Thẩm mỹ Hồng Hạnh

top 9
Phương Trinh

Ngay cả các quý ông cũng rất mong muốn được thay đổi diện mạo, thay đổi cuộc sống. Nâng mũi chỉ là tiểu phẫu nhỏ nhưng lợi ích đem lại thì không nhỏ chút nào:

  • Lột xác hoàn toàn :mũi quyết định 70% việc gương mặt có hài hoà, cân đối hay không. Dáng mũi thon gọn, chuẩn đẹp, giúp khuôn mặt ưa nhìn, hấp dẫn hơn rất nhiều.
  • Nhiều cơ hội thành công trong cuộc sống. Sở hữu một khuôn mặt đẹp sẽ tăng tự tin khi giao tiếp, tăng thiện cảm khi gặp gỡ mọi người. Đem lại cho chủ nhân nhiều cơ hội để có được những mối quan hệ tốt đẹp, cả về tình cảm, công việc.
  • Lợi ích về sức khỏe. Với người bị hạn chế chức năng hô hấp do cấu trúc mũi, đường thở hẹp, sau khi phẫu thuật sẽ giúp khách hàng có thể hít thở dễ dàng hơn. Kể cả những người bị dị tật ở mũi cũng có thể tìm đến dịch vụ phẫu thuật mũi để cải thiện tình hình sức khỏe của mình.
  • Đổi vận cải mệnh dáng mũi bẩm sinh theo nhân tướng học dễ phạm vào số mệnh, tình duyên lận đận, công danh trắc trở...đây là lý do rất nhiều người mong muốn thẩm mỹ mũi sẽ thay đổi vận mệnh, đem lại cuộc sống dễ dàng, tốt đẹp hơn.


Như đã nói ở trên, nâng mũi để làm đẹp vốn đã không phải là chuyện hiếm kể từ hàng trăm năm trên thế giới. Với người Việt Nam vốn bẩm sinh “mũi tẹt, da vàng” thì chuyện nâng mũi cũng không hề xa lạ khi văn hóa Tây phương tràn vào đã mang đến cho người Việt những chuẩn mực mới về cái đẹp. Bạn cảm thấy tự ti với chiếc mũi hiện tại của mình? Bạn muốn thay đổi với dáng mũi đúng chuẩn mực của vẻ đẹp thời thượng? Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nâng mũi đẹp và an toàn nhất ở Đà Nẵng? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Thẩm mỹ Hồng Hạnh chính xác là một trong những điểm đến mà bạn không thể bỏ qua.


Tiêu chuẩn của một chiếc mũi đẹp phải hội tụ nhiều yếu tố, với mong muốn sở hữu chiếc mũi cao, thon gọn, khắc phục các khuyết điểm thì Thẩm mỹ Hồng Hạnh sẽ làm bạn hài lòng với các dịch vụ sau:

  • Nâng mũi L- Line/S-Line
  • Nâng mũi S-Line 2 lớp
  • Nâng mũi tự thân
  • Nâng mũi Cấu trúc

Trong thời gian vừa qua, Thẩm mỹ Hồng Hạnh đã làm và sửa chữa rất nhiều ca hư hỏng tại các thẩm mỹ viện khác. Và các vị khách đã rất hài lòng bởi sự "phù phép" của các bác sĩ cho dáng mũi mới ĐẸP hơn cả mong đợi.


Tìm đến thẩm mỹ chính là mong muốn có vẻ đẹp hoàn hảo, không góc chết và Thẩm mỹ Hồng Hạnh sẵn sàng mang tới cho bạn chiếc mũi đẹp mọi góc độ, đem lại vẻ đẹp tự nhiên sau khi nâng mà bất cứ ai cũng mong muốn. Còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ ngay với Thẩm mỹ Hồng Hạnh để nhanh chóng sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo nhất, và trở thành mỹ nhân với chiếc mũi như chính mơ ước của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 238B Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0972 073 867

Email: hoanhanh19951991@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/TMVHONGHANH/

Thẩm mỹ Hồng Hạnh
Thẩm mỹ Hồng Hạnh
Thẩm mỹ Hồng Hạnh
Thẩm mỹ Hồng Hạnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy