Thẩm Mỹ Viện Anthea

Với phương châm khách hàng là thượng đế, Thẩm mỹ viện Anthea luôn cố gắng nỗ lực và cải thiện từng ngày để đem đến những phương pháp làm đẹp tốt nhất, hiệu quả nhất đến cho khách hàng. Spa sử dụng phương pháp làm đẹp công nghệ cao cùng với đội ngũ nhân viên tận tình, tâm huyết; đã và đang là người bạn thân thiết của chị em phụ nữ tại Sài Thành.


Thẩm mỹ viện Anthea cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ và làm đẹp công nghệ cao với cam kết mang lại hiệu quả nhanh, bền lâu, an toàn và tự nhiên; chăm sóc sắc đẹp của cả chị em phụ nữ lẫn các đấng mày râu như chăm sóc da mặt chuyên sâu, điều trị mụn, giảm béo, triệt lông, tắm trắng, phun xăm thẩm mỹ…


Thẩm mỹ viện Anthea có không gian dịch vụ vô cùng xinh đẹp với phong cách châu Âu cổ điển pha chút hiện đại, trong bầu không khí thư giãn và ấm cúng của một spa. Spa lựa chọn những màu trang nhã làm màu sắc chủ đạo như trắng, vàng nhạt, nâu….cùng hệ thống đèn chiếu sáng tôn lên sự chuyên nghiệp cũng như thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của Anthea.


Với lượng khách ghé thăm spa đông đảo mỗi ngày, thẩm mỹ viện Anthea chu đáo chuẩn bị khu vực bàn ghế chờ riêng cho khách hàng trong những ngày spa không thể đáp ứng được hết nhu cầu của khách hàng cùng lúc. Còn có cả một khoảng tường cỏ xanh rì mát mắt, vô cùng ăn hình cho những cô nàng nào đam mê sống ảo đó nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 5 Trần Thị Nghỉ, KDC CityLand, P7, Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 028 2242 1939

Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyVienAnthea/

Website: https://thammyvienanthea.com/

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00


Thẩm mỹ viện Anthea
Thẩm mỹ viện Anthea
Thẩm mỹ viện Anthea
Thẩm mỹ viện Anthea
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy