Thẩm Mỹ Viện Bích Nguyệt

Hơn một thập kỉ không ngừng nỗ lực phát triển và cống hiến hết mình cho ngành thẩm mỹ, Thẩm Mỹ Viện Bích Nguyệt vinh dự trở thành thương hiệu thẩm mỹ uy tín nhất châu Á với hệ sinh thái thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam. Thẩm Mỹ Viện Bích Nguyệt được xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc tế cung cấp hơn 120 dịch vụ làm đẹp, trong đó hệ thống thẩm mỹ, điều trị da đóng vai trò chủ đạo. Đặc biệt, tất cả đội ngũ bác sĩ tại Thẩm Mỹ Viện Bích Nguyệt đều có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho khách hàng kết quả điều trị cao hơn.


Thẩm Mỹ Viện Bích Nguyệt tự hào là đối tác chiến lược của các tập đoàn thẩm mỹ lớn hàng đầu trên thế giới như: Cynosure, Thermage, Ascleption… khi thường xuyên chuyển giao các công nghệ nhập khẩu chính hãng về Việt Nam. Hơn thế, Thẩm Mỹ Viện Bích Nguyệt còn đẩy mạnh việc hợp tác Quốc tế khi “bắt tay” cùng các chuyên gia hàng đầu thế giới nghiên cứu và ứng dụng thành công nhiều công trình điều trị da mới phù hợp với làn da, cơ địa của phụ nữ Việt.


Lấy nền tảng con người là mục tiêu phát triển bền vững, xây dựng thương hiệu uy tín, Thẩm Mỹ Viện Bích Nguyệt tự hào khi hội tụ đông đảo đội ngũ bác sĩ - chuyên gia - cố vấn danh tiếng giàu kinh nghiệm trong nước và Quốc tế. 100% bác sĩ, chuyên gia của Thẩm Mỹ Viện Bích Nguyệt đều có bằng từ Đại học trở lên, đã làm việc tại nhiều bệnh viện thẩm mỹ lớn, với quy trình làm việc bài bản sẽ giúp khách hàng được chăm sóc, làm đẹp một cách chuyên nghiệp nhất.


Các dịch vụ nổi bật tại Thẩm Mỹ Viện Bích Nguyệt:

  • Phác đồ trị nám Multi Picosure
  • Phác đồ Trị nám Melas Intense
  • Trẻ hóa da Thermage FLX
  • Nâng cơ trẻ hóa Lift Face...

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thẩm mỹ cùng dàn công nghệ 4.0 hiện đại, sở hữu đội ngũ y bác sĩ hàng đầu cả trong nước và quốc tế, Thẩm Mỹ Viện Bích Nguyệt là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của Á hậu Huyền My, Tú Anh, diễn viên Nguyệt Hằng, Thúy Hà,... và hàng triệu phụ nữ Việt. Nếu bạn đang phân vân tìm kiếm một thẩm mỹ viện uy tín tại Hạ Long thì đừng bỏ qua Bích Nguyệt nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: HG1-18 Vinhomes Dragon Bay, Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 0966 008 888
Email: bichnguyetacademy@gmail.com
Website: bichnguyet.vn
Fanpage: www.facebook.com/bichnguyetbeauty

Thẩm Mỹ Viện Bích Nguyệt
Thẩm Mỹ Viện Bích Nguyệt
Thẩm Mỹ Viện Bích Nguyệt
Thẩm Mỹ Viện Bích Nguyệt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy