Thẩm mỹ viện Đông Á

Thẩm mỹ viện Đông Á là hệ thống chuỗi thẩm mỹ uy tín có mặt trên rất nhiều tỉnh thành Việt Nam như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng. Nơi đây áp dụng phương pháp độn cằm Hàn Quốc mang đến một khuôn mặt V-line tự nhiên và thời thượng nhất cho mọi khách hàng.


Thẩm mỹ viện Đông Á
sử dụng những công nghệ kỹ thuật cực kỳ hiện đại đến từ Hoa Kỳ kết hợp với đội ngũ bác sĩ lành nghề có nhiều kinh nghiệm đem đến cho mọi khách hàng sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối. Trước khi tiến hành phẫu thuật, khách hàng có thể định hình trước kết quả khuôn mặt sau độn cằm bằng công nghệ Vectra XT 3D cực kỳ hiện đại. Hiện nay rất ít viện thẩm mỹ sở hữu thiết bị này. Nhờ đó nếu chưa ưng ý, khách hàng cũng có thể yêu cầu thay đổi dựa trên sự tư vấn của bác sĩ.


Nơi đây sử dụng vật liệu độn cằm cao cấp được nhập khẩu từ xứ sở làm đẹp Hàn Quốc nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm khi được đưa vào cằm. Thời gian phẫu thuật được rút gọn tối đa chỉ còn khoảng 90 phút, ít gây đau đớn những hiệu quả giữ định hình mặt được lâu dài đồng thời rất ít tác dụng phụ.


Cơ sở vật chất của viện thẩm mỹ Đông Á cũng cực kỳ khang trang và hiện đại. Sau phẫu thuật, khác hàng sẽ được đội ngũ nhân viên y tá tại đây chăm sóc tận tình với chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi đầy đủ để hỗ trợ sức khỏe mau chóng hồi phục hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0962 778 866
Hotline:
1900 6499
Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn
Website: https://benhvienthammydonga.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyDongA/

Thẩm mỹ viện Đông Á
Thẩm mỹ viện Đông Á
Thẩm mỹ viện Đông Á
Thẩm mỹ viện Đông Á

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy