Thẩm mỹ viện Nguyên Nhung

Thẩm mỹ viện Nguyên Nhung là địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn hiện nay cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc chuẩn spa trong đó không thể bỏ qua dịch vụ phun xăm thẩm mỹ an toàn, thẩm mỹ cao tại Tây Ninh đưa đến cho khách hàng dịch vụ làm đẹp cao cấp với cơ sở vật chất, máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Nguyên Nhung sẽ mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng nhất.

Thẩm mỹ viện Nguyên Nhung cung cấp cho các khách hàng dịch vụ phun mày và phun môi collagen tiên tiến, chất lượng nhất thông qua nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên có tay nghề, nhiệt tình được tuyển chọn kỹ sẽ giúp quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, chế độ tư vấn, chăm sóc khách hàng trước và sau dịch vụ. Tại Thẩm mỹ viện Nguyên Nhung sẽ giúp bạn giải đáp hết những thắc mắc cũng như nhu cầu làm đẹp của mọi người cũng như đưa ra lời khuyên chính xác để khách hàng lựa chọn đúng dịch vụ để đem lại hiệu quả cao nhất. Thẩm mỹ viện Nguyên Nhung có thể khẳng định, với cơ sở vật chất hiện đại cùng tay nghề vững chắc và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp thẩm mỹ của đội ngũ chuyên viên, bác sĩ.


Thẩm Mỹ Viện Nguyên Nhung với sứ mệnh mang lại cho mọi phụ nữ một vẻ đẹp tự nhiên và an toàn tuyệt đối vẫn sẽ không ngừng trau dồi những kỹ năng chuyên môn trong ngành thẩm mỹ và luôn cập nhật các phương pháp làm đẹp tiên tiến, chất lượng cao, để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của phụ nữ Việt. Với những nổi bật trên thì bạn hãy tin tưởng và trao niềm tin đến với Thẩm mỹ viện Nguyên Nhung nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 44 Lê Lợi, Phường 2, Tây Ninh
  • 160 Võ Thị Sáu, Tây Ninh

Số điện thoại: 0909 047 353 & 0918 755 665
Fanpage:
https://www.facebook.com/tmvnguyennhung/

Facebook: https://www.facebook.com/thammy.nguyennhung

Giờ mở cửa: 08:00-18:00

Thẩm mỹ viện Nguyên Nhung
Thẩm mỹ viện Nguyên Nhung
Thẩm mỹ viện Nguyên Nhung
Thẩm mỹ viện Nguyên Nhung

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy