Thẩm Mỹ Viện Nhật Lệ

top 10
Mai Tuyet Nguyen

Thẩm Mỹ Viện Nhật Lệ là địa chỉ tẩy nốt ruồi uy tín nhất hiện nay. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ điều trị da đã giúp Thẩm mỹ viện Nhật Lệ trở thành địa chỉ tẩy nốt ruồi tốt nhất tại Hà Nội hiện nay. Đặc biệt, Thẩm mỹ viện Nhật Lệ là đơn vị đi đầu trong việc đưa công nghệ laser Co2 - đã được các chuyên gia y tế lớn thế giới đã được cấp giấy chứng nhận về độ an toàn tuyệt đối cho da, để tẩy xóa nốt ruồi nhằm đem lại làn da sáng mịn hiệu quả nhất.


Dịch vụ tẩy nốt ruồi bằng công nghệ laser co2 là phương pháp tẩy nốt ruồi hiệu quả không cần phẫu thuật. Giúp tẩy nốt ruồi hiệu quả tận gốc, không còn cơ hội quay trở lại và an toàn tuyệt đối cho da. Dịch vụ tẩy nốt ruồi bằng laser Co2 tại Thẩm mỹ viện Nhật Lệ cam kết tẩy nốt ruồi hiệu quả, không đau rát và không để lại sẹo. Sau quy trình điều trị bởi những kỹ thuật viên, bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm cùng công nghệ tiên tiến hàng đầu sẽ giúp cho nốt ruồi được xóa triệt để. Trị nốt ruồi tận gốc và không cho nốt ruồi có cơ hội quay trở lại. Tẩy nốt ruồi an toàn, nhanh chóng và hoàn toàn không để lại sẹo.


Thẩm Mỹ Viện Nhật Lệ sở hữu đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, được đào tạo tại Hồng Kông, Hàn Quốc, Singapore tích cực tiếp thu những công nghệ và phương pháp làm đẹp mới nhất của thế giới, đem đến hiệu quả thẩm mỹ hoàn hảo cho mọi khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 38 Phố Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số liền kề 2 lô 8 Phùng Khoang, KĐT Nam Thắng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • ...
  • www.facebook.com/thammyviennhatle

Hotline: 0904 929 333

Email: thammynhatle@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/thammyviennhatle

Thẩm Mỹ Viện Nhật Lệ
Thẩm Mỹ Viện Nhật Lệ
Thẩm Mỹ Viện Nhật Lệ
Thẩm Mỹ Viện Nhật Lệ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy