Thẩm Mỹ Viện Thành Công - Cà Mau

Phun xăm mí mắt hiện nay được nhiều chị em lựa chọn như một hình thức trang điểm vĩnh viễn bởi sự tiện dụng vượt trội hơn hẳn so với cách vẽ miền mi bằng chì. Mặc dù vậy phun xăm mí mắt vẫn mang lại một nét đẹp tự nhiên và an toàn cho khách hàng.


Tại Thẩm Mỹ Viện Thành Công, dịch vụ phun xăm mí mắt hiện nay được ưa chuộng sử dụng bởi nhiều chị em phụ nữ bởi chất lượng tiên tiến, kỹ thuật hiện đại và tinh tế của đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm nhiều năm. Tại đây, phun xăm mí mắt được sử dụng dụng cụ kỹ thuật hiện đại có gắn đầu mũi kim siêu nhỏ kết hợp với mực xăm để tiến hành dạo đường viền mí sát chân lông mi từ đó tạo cho đôi mắt sâu và to hơn mang đậm nét đẹp tự nhiên.

Dịch vụ tốt, nhân viên tận tình chu đáo và cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại chính là lý do để khách hàng đã – đang - và mãi tin tưởng lựa chọn Thẩm Mỹ Viện Thành Công cho sự thăng hoa của sắc đẹp bản thân. Chinh phục sự hài lòng của khách hàng từ cử chỉ thân thiện đầu tiên, để lại dấu ấn tốt trong lòng khách hàng chính là sợi dây kết nối để mọi khách hàng đều trở thành thân thuộc với Thẩm Mỹ Viện Thành Công.


Bện cạnh hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và đồng bộ thì những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất cũng nhanh chóng có mặt Thẩm Mỹ Viện Thành Công để “nâng tầm sắc đẹp Việt”. Luôn đồng hành cùng khách hàng trong công cuộc “gìn giữ thanh xuân” , Thẩm Mỹ Viện Thành Công luôn lắng nghe, thấu hiểu để mang đến những dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 45 Ngô Quyền, P.9, TP Cà Mau

Hotline: 0977.779.645

Facebook: facebook.com/Thẩm-Mỹ-Viện-Thành-Công-Cà-Mau-1254638627881864/

Thẩm Mỹ Viện Thành Công
Thẩm Mỹ Viện Thành Công
Thẩm Mỹ Viện Thành Công
Thẩm Mỹ Viện Thành Công

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy