Thẩm mỹ viện Thanh Hải

Tọa lạc trên tòa nhà 7 tầng giữa trung tâm thành phố Hoa Phượng Đỏ, trụ sở chính tại số 45 Cát Dài (Hai Bà Trưng) – Lê Chân Thanh Hải Spa là sự kết hợp giữa trị liệu y tế và chăm sóc thẩm mỹ (Clinic and Day Spa).


Thanh Hải Spa là trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao đầu tiên ở Hải Phòng và 9 tỉnh miền Duyên Hải áp dụng thành công công nghệ cao với trang thiết bị y tế hiện đại và dược mỹ phẩm vào trị liệu da chuyên sâu. Vì đặc thù dịch vụ chủ yếu là y tế nên trang thiết bị và cơ sở vật chất mang đậm tính chất y tế với các phòng trị liệu được sở y tế Hải Phòng và các khách hàng đánh giá đạt tiêu chuẩn. Các trang thiết bị nhập ngoại và được chuyển giao công nghệ từ các hãng cung cấp thiết bị y tế uy tín nhất Việt Nam cùng các chuyên gia đến từ Hàn Quốc, Mỹ và Ixaren….


Thanh Hải Spa chú trọng đào tạo đội ngũ quản lý và kỹ thuật viên, đội ngũ tư vấn và giám sát chất lượng dịch vụ. Hầu hết kỹ thuật viên có trình độ cao gồm: thạc sỹ, bác sỹ và cử nhân quản trị kinh doanh. Các kỹ thuật viên còn lại hầu hết có chứng chỉ điều dưỡng hoặc có trên 7 năm tay nghề. Đặc biệt các trị liệu tại Thanh Hải Spa hoàn toàn sử dụng các dược mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng trên thế giới có nguồn gốc từ thảo dược như: mỹ Phẩm Pháp - Ericson Laboratoire (là 1 nhãn hàng dược mỹ phẩm đặc trị chuyên nghiệp), mỹ phẩm cao cấp PHYRIS (CHLB Đức).


Thanh Hải Spa là trung tâm thẩm mỹ duy nhất được sở y tế cấp giấy phép phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ. Phụ trách mổ là đôi bàn tay vàng thạc sỹ bác sỹ Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội). Với kinh nghiệm lâu năm và độ chính xác cao, Thanh Hải Spa đã chinh phục thị trường phẫu thuật thẩm mỹ của Hải Phòng và các tỉnh miền Duyên Hải.


Tóm lại đây là một địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu bởi:

  • Cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất.
  • Đội ngũ bác sĩ uy tín chuyên nghiệp.
  • Công nghệ thẩm mỹ uy tín hàng đầu.
  • Quy trình thẫm mỹ an toàn, chuyên nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 290 Vòng xoay Bạch Đằng, Vincom Thượng Lý (ngã ba Xi Măng), Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Số 8 10/315 Đà Nẵng, Cầu Tre, Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 022 5384 1583 & 0963 686 770

Email: thanhhaispa.vn@gmail.com

Website: http://thanhhaispa.vn/

Fanpage: www.facebook.com/thanhhaispa.vn/

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Thanh Hải Spa
Thanh Hải Spa
Thanh Hải Spa
Thanh Hải Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy