Thẩm Mỹ Việt Phượng

Thẩm mỹ Việt Phượng là một trong những thẩm mỹ uy tín nhất Thái Nguyên, được nhiều quý khách đặc biệt là những người đẹp, quý bà tin tưởng và lựa chọn. Thẩm mỹ Việt Phượng vẫn luôn hoàn thiện về mọi mặt để phục vụ quý khách hàng được tốt nhất.


Thấu hiểu được nhu cầu làm đẹp của phái đẹp, Thẩm mỹ Việt Phượng đã đi đầu trong việc sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất, trang thiết bị hiện đại chuẩn thế giới, các sản phẩm chăm sóc da, đặc trị các vấn đề về da cũng trải qua các vòng kiểm định khắt khe của CE, FDA và được chứng nhận là an toàn với sức khỏe của người sử dụng. Quy trình khép kín, đảm bảo đạt chuẩn quốc tế đem lại kết quả cao, lâu bền và an toàn. Khách hàng vừa làm đẹp vừa có thể thả mình thư giãn và nghỉ ngơi trong không gian chuyên nghiệp giao hòa cùng thiên nhiên.


Tọa lạc trên lầu 6 toàn nhà Việt Phượng 2, một Spa đạt chuẩn 5* được thiết kế hài hòa với khung cảnh xung quanh, một không gian dễ chịu rộng 300m2. Đến với Spa Xông Hơi Việt Phượng, Quý khách sẽ được thư giãn với Bức Tường Đá Muối lớn nhất Việt Nam – Phòng xông hơi đá muối Himalaya – là sự kết hợp toàn bộ hệ thống hồng ngoại nhập khẩu từ Hàn Quốc, đá muối Himalaya nhập khẩu từ Pakistan, gỗ nhập khẩu từ Phần Lan. Đá muối Himalaya không chỉ hấp dẫn bởi vẻ đẹp màu sắc vô cùng đa dạng, mà còn có công dụng chữa nhiều bệnh, bảo vệ sức khỏe và có tác dụng trong công nghệ làm đẹp da. Cùng với phòng xông hơi đá muối Himalaya, Phòng xông hơi Hoàng Thổ là một trong những hệ thống phòng xông hơi đang rất được ưa chuộng hiện nay và duy nhất chỉ có tại Việt Phượng. Sở dĩ được yêu thích bởi nó không chỉ sử dụng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên mà còn rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của con người. Đặc biệt, quý khách còn được massage trị liệu với dòng sản phẩm cao cấp quốc tế YTSARA của Pháp.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:
106 Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
Điện thoạ
i: 0987 922 229 & 020 8365 5881
Email:
tungthanh1511@gmail.com
Fanpage
: https://www.facebook.com/thammyvietphuong/

Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

Thẩm mỹ Việt Phượng
Thẩm mỹ Việt Phượng
Thẩm mỹ Việt Phượng
Thẩm mỹ Việt Phượng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy