Thẩm Mỹ Xuân Hương

Trải qua gần 3 thập kỉ hình thành và phát triển, đến nay, Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã sở hữu trong tay 3 cơ sở thẩm mỹ lớn tại Hà Nội, đều xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, đẳng cấp quốc tế. Dự kiến, số cơ sở còn chưa dừng lại ở con số 3. Hệ thống thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Xuân Hương được biết đến là một trong những cơ sở đặt nền móng cho ngành làm đẹp tại Việt Nam. Với gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành và trang thiết bị tiên tiến, hiện đại bậc nhất Hà Nội, Thẩm mỹ viện Xuân Hương là địa chỉ gửi gắm niềm tin của hàng triệu khách hàng trong nước và kiều bào quốc tế


Với 3 cơ sở tọa lạc tại 3 con phố sầm uất nhất nhì Hà Nội, các cơ sở của Thẩm mỹ viện Xuân Hương sở hữu không gian xa hoa, sang trọng cùng dịch vụ đẳng cấp quốc tế. Từ lúc xây dựng, Xuân Hương đã thiết kế theo phong cách hoàng gia ấm cúng, tạo cho khách hàng cảm giác thư thái và thoải mái nhất khi tới đây.


Quy trình chăm sóc da mặt được tiến hành theo từng bước nghiêm ngặt. Tùy vào làn da của từng người, đội ngũ nhân viên sẽ sử dụng sản phẩm phù hợp sao cho mang tới bạn dịch vụ hoàn hảo nhất. Ghé ngay Thẩm mỹ viện Xuân Hương để có được diện mạo mới đẹp hơn, tự tin hơn bạn nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ:

  • 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 19-21 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 1800.6999 - 0945 726 666 - 0918 001 802
Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyXuanHuong/
Website: thammyxuanhuong.com

Thẩm Mỹ Xuân Hương
Thẩm Mỹ Xuân Hương
Thẩm Mỹ Xuân Hương
Thẩm Mỹ Xuân Hương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy