Tham quan.

Đà Lạt có rất nhiều nơi để chúng ta ghé thăm và trải nghiệm, như:
  • Vườn hoa TP.Đà Lạt nơi đó cứ như một thiên đường hoa, vừa tươi vừa đẹp, rất thích hợp cho các bạn chụp hình lưu niệm.
  • Rừng hoa ĐL ở đây có các loại cây hoa, đặc biệt là hoa hồng khô, ngoài ra còn có những bức tranh, mỹ phẩm các loại,...
  • Chùa Linh Phước hay còn gọi là chùa "Ve Chai" ngôi chùa rất hùng vĩ được làm từ những mảnh ve chai, nhưng trông rất sắc sảo và tinh tế, bên trong gian thờ có 108 tượng "Thiên phú thiên nhãn" và tượng phật Bà Quan Thế Âm Bồ Tát được làm từ bê tông cốt thép cao nhất VN, đặc biệt có cả một tượng phật Bà Quan Thế Âm Bồ Tát làm từ 65000 cái hoa bất tử, cao 17m và nặng khoảng 3 tấn, được tổ chức kỷ lục châu Á công nhận là "Tượng Phật được làm từ hoa lớn nhất Châu Á"..
  • Lang Biang khi trên đường lên ta sẽ được trải nghiệm xe zip, với tay lái "lụa" nhiều năm trong nghề, lèo lách qua nhiều khúc quanh, ai ngồi trong xe cũng có cảm giác mạo hiểm và đầy thú vị. Tôi thì thích ngồi phía sau sẽ thoải mái hơn và dễ nhìn ngắm xung quanh hơn. Lên đến đỉnh ta sẽ thấy sương mù dày mịt cảm giác lạnh bao trùm, vào khoảng tháng 7 thì không khí sẽ lạnh hơn, sẽ thở ra khói trông như đang ở Hàn Quốc. Trên đó có rất nhiều đồ ăn, đồ lưu niệm cho ta lựa chọn. Điều đặc biệt trên đó có tượng chàng Lang và nàng Biang, một câu chuyện tình đau khổ, cạnh đó sẽ có tiểu sử để ta đọc.
  • Thiền Viện Trúc Lâm ngôi chùa nổi tiếng, chắc hẳn ai cũng biết đến. Chùa rất rộng, không gian thoáng mát, có rất nhiều cây xanh, hoa đẹp, ở đó ta sẽ gặp được rất nhiều du khách nước ngoài.
  • Phân viện sinh vật học đến đây như bị lạc vào rừng cùng nhiều con thú hoang, cả thú dữ lẫn thú hiền đều là đồ thật. Trông rất sống động, hơi đáng sợ nhưng là một nơi đáng để đến.
  • Ngoài những nơi kể trên còn rất nhiều nơi khác nữa: Hầm điêu khắc đất sét, suối vàng suối bạc, đồi mộng mơ, đồi thông hai mộ,...
Chùa Linh Phước (hình ảnh mang tính chất minh họa).
Chùa Linh Phước (hình ảnh mang tính chất minh họa).
Lên ngựa và chụp một tấm hình lưu niệm nào (hình ảnh mang tính chất minh họa).
Lên ngựa và chụp một tấm hình lưu niệm nào (hình ảnh mang tính chất minh họa).

Top 7 Thứ Đà Lạt trong tôi.

  1. top 1 Lên đèo.
  2. top 2 Đến nơi.
  3. top 3 Dùng bữa.
  4. top 4 Xuống phố.
  5. top 5 Đến chợ "Âm Phủ".
  6. top 6 Về khách sạn.
  7. top 7 Tham quan.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy