Tham quan gì khi phượt Hồ Tà Đùng

Đến Hồ Tà Đùng tất nhiên sẽ không bỏ qua nơi đây rồi đúng không? Ngắm nhìn hồ Tà Đùng từ trên cao, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp bởi vẻ đẹp của thiên nhiên mang lại. Với khoảng 40 ốc đảo lớn nhỏ, nhấp nhô trên mặt hồ, mọi thứ trước mắt đều rất nên thơ và thú vị.


Ngay tại homestay, có bể bơi với view tuyệt đẹp nhìn ra hồ Tà Đùng. Từ bể bơi này, bạn có thể ngắm toàn cảnh hồ Tà Đùng từ trên cao. Khung cảnh non nước hữu tình như thu vào trong tầm mắt. Hoặc vùng vẫy trong làn nước trong vắt trong hồ bơi, vừa ngắm cảnh đẹp tuyệt vời từ thiên nhiên. Đi thuyền ra Hồ Tà Đùng ngắm cảnh: ngay bến thuyền có chỗ gửi xe máy. Các bạn có thể thuê thuyền đi tham quan đến nơi cắm trại, tham quan cảnh xung quanh hồ. Có thể ở lại trên các đảo để cắm trại qua đêm, tận hưởng không khí êm đềm núi non Tây Nguyên hùng vĩ.


Đi thuyền lên lòng hồ: Cảm giác tuyệt vời như bạn đang du lịch Vịnh Hạ Long thực sự. Ở đây có rất nhiều ốc đảo nhỏ nhấp nhô, nước trong xanh và rất mát. Dạo thuyền ngắm cảnh hồ và hòa mình vào thiên nhiên bạn mới cảm nhận được sự bình yên ở đây. Phong cảnh còn hoang sơ, nhưng chính vì vậy nên nhiều người lại yêu sự mộc mạc nơi Hồ Tà Đùng giữa Tây Nguyên nắng gió.Dọc đường đi Tà Đùng, các bạn có thể ghé thăm Thác Liêng Nung, thác nước tiên của Đắk Nông. Nằm cách homestay khoảng 37 km, thác Liên Nung là nơi lý tưởng để khám phá và tắm thác.

Hồ Tà Đùng toàn cảnh từ trên cao
Hồ Tà Đùng toàn cảnh từ trên cao
Hồ Tà Đùng toàn cảnh từ trên cao
Hồ Tà Đùng toàn cảnh từ trên cao

Top 5 Kinh nghiệm du lịch, phượt bụi hồ Tà Đùng, Đắk Nông

  1. top 1 Di chuyển đến hồ Tà Đùng Đắk Nông
  2. top 2 Lưu trú ở đâu khi du lịch hồ Tà Đùng?
  3. top 3 Ẩm thực ngon ở Tà Đùng
  4. top 4 Thời gian thích hợp
  5. top 5 Tham quan gì khi phượt Hồ Tà Đùng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy