Thảm tập Yoga Jade Harmony

Thảm tập Yoga Jade Harmony cực kỳ nổi tiếng trong lĩnh vực Yoga. Nếu bạn là người đam mê và đã tìm hiểu nhiều về Yoga hẳn sẽ biết Jade Harmony là thương hiệu có những chiếc thảm tập Yoga cao cấp, chuyên dùng cho người tập Yoga chuyên nghiệp và gắn bó lâu dài với Yoga. Thảm tập Yoga Jade Harmony cao su tự nhiên của hãng Jade Yoga, độ dày 5mm và được đúc thành 1 lớp, độ đàn hồi và chống trượt tốt.


Bên cạnh đó, thảm Tập Yoga PU Jade Harmony 5mm còn có độ đàn hồi cao nhờ chất liệu cao su tự nhiên, cho bạn cảm giác êm ái, thoải mái và bảo vệ cơ thể khi tập các động tác áp lực cao.


Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Nguồn gốc xuất xứ uy tín từ Mỹ, đáp ứng các tiêu chuẩn rất khắt khe về chất lượng và môi trường Mỹ. Đặc biệt, với mỗi tấm thảm được bán ra, Jade Harmony sẽ trồng lên một cây xanh.
  • Là dòng sản phẩm thảm tập Yoga cao cấp với những màu sắc, mẫu mã đa dạng, bắt mắt, thiết kế gọn gàng phù hợp để mang theo khi đi du lịch.
  • Chất liệu sản xuất từ 100% cao su tự nhiên không pha trộn tạp chất.
  • Độ bền, độ đàn hồi và độ bám dính được đánh giá cực tốt.


Thế giới muôn vàn lựa chọn khiến bạn khó để chọn được chiếc thảm tập Yoga đích thực cho mình, thì hãy chọn ngay em thảm tập nhà Jade Harmony để góp phần tham gia vào hoạt động có ích cho môi trường bạn nhé! Mỗi tấm thảm Jade Harmony bạn mua đồng nghĩa với việc bạn trồng thêm một cây xanh cho Trái đất rồi đó.


Link mua hàng: shopee.vn/Thảm-Tập-Yoga-PU-Jade-Harmony-5mm-i.30337953.4901822924

Thảm tập Yoga Jade Harmony
Thảm tập Yoga Jade Harmony
Thảm tập Yoga Jade Harmony
Thảm tập Yoga Jade Harmony

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy