Thảm trải sàn Hanoi Carpet

Thảm trải sàn Hanoi Carpet là đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực Thiết Kế – Nhập Khẩu – Phân Phối và Thi Công trực tiếp các dòng thảm trải sàn, thảm cuộn cho mọi công trình nội thất, nhà thầu. Nơi đây đã trực tiếp thi công 100+ dự án đa dạng như: thảm khách sạn, thảm trung tâm hội nghị, thảm công trình, thảm tiệc cưới, thảm hành lang và thảm văn phòng… và được khách hàng, đối tác đánh giá cao về thẩm mỹ và chuyên môn.


Với thế mạnh có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thảm trải sàn. Hanoi Carpet cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý. Với sự kết hợp giữa thiết kế, nhập khẩu, phân phối và thi công trực tiếp, Hanoi Carpet chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất, đặc biệt là các đối tác trong lĩnh vực kiến trúc, nội thất và nhà thầu các dự án lớn.


Lý do mà khách hàng nên lựa chọn Hanoi Carpet không chỉ đến từ kinh nghiệm lâu năm trong thị trường thảm cao cấp mà còn từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Hanoi Carpet không chỉ là người bán hàng, mà còn là đối tác tư vấn cho khách hàng, giúp họ lựa chọn những mẫu thảm phù hợp nhất. Điều này nhằm tạo nên một không gian kiến trúc sang trọng và đẳng cấp nhất, với chi phí tối ưu nhất để tối đa hóa hiệu quả kinh tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: No11D-LK22, Khu đất dịch vụ Vạn Phúc, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0983 186 848 & 0981 849 682
Email: hanoicarpet@gmail.com
Website: https://thamtraisan.vn/
Fanpage: www.facebook.com/hanoicarpet
Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00
Thảm trải sàn Hanoi Carpet
Thảm trải sàn Hanoi Carpet
Thảm trải sàn Hanoi Carpet
Thảm trải sàn Hanoi Carpet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy