Thần dược xanh

Ryu Seung Sun là một bác sĩ tài ba, Viện trưởng viện y học cổ truyền Dong – Kyong. Dựa trên quan niệm “dược thực đồng nguyên” (dược phẩm và thức ăn có cùng một gốc) ông luôn hướng đến việc chế biến thực phẩm như một đơn thuốc để bảo vệ sức khỏe. Ngoài ra ông còn được biết đến với vai trò là một phát thanh viên về thông tin sức khỏe.


Qua nhiều năm khám và chữa trị cho bệnh nhân, ông thấu hiểu cảm giác đau đớn mà những bệnh phải chịu đựng khi bệnh tật dày vò trong thời gian dài. Với trách nhiệm và lòng yêu nghề của mình ông luôn tâm niệm rằng mục tiêu và nhiệm vụ của mình là điều trị các vấn đề về sức khỏe của mọi người. Giúp họ có một cuộc sống bình an khỏe mạnh.


Thần dược xanh được chia làm ba nội dung chính đó là Chăm sóc sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp và chăm sóc sức khỏe đời sống. Thần Dược Xanh như một quyển cẩm nang làm đẹp tự nhiên được chia làm 15 chủ đề bệnh thông dụng vừa giúp chữa trị vừa giúp làm đẹp tự nhiên cho mọi người. Tác giả Ryu Seung Sun hướng dẫn cách đáng giá mức độ của từng loại bệnh, đồng thời mô tả tổng quan triệu chứng, nguyên nhân và cách chữa trị.

Đến với Thần dược xanh, tác giả sẽ giới thiệu, hướng dẫn các bạn thực hiện các công thức nước đơn giản để điều chỉnh một số trường hợp, triệu chứng của cơ thể.


Link mua: shopee.vn/-Mã-BMLTA35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Sách-Thần-Dược-Xanh-i.50966696.6118443409?

Thần dược xanh
Thần dược xanh
Thần dược xanh
Thần dược xanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy