Tháng Giêng: Lễ hội Carnival Cape Minstrel - tại Cape Town, Nam Phi

Cứ đến tháng giêng hàng năm, lễ hội Carnival Cape Minstrel diễn ra được đông đảo du khách trong và ngoài nước hưởng ứng. Lễ hội này ở Cape Town, Nam Phi có lịch sử hơn 100 năm, được tổ chức vào ngày 2 tháng 1 hàng năm. Đến với lễ hội này, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian đầy màu sắc cùng với âm nhạc để chào đón một năm mới vui vẻ, hạnh phúc. Tới đây, bạn sẽ được ngắm những điệu nhảy múa vô cùng đẹp mắt của các vũ công và những màn trình diễn các trang phục lễ hội công phu và sặc sỡ đủ mọi màu sắc.

Nguồn gốc của lễ hội này được cho là bắt nguồn từ những người nô lệ Mã Lai khi họ được các chủ nô cho nghỉ làm vào dịp mừng năm mới. Vào năm 1830, chế độ nô lệ ở Nam Phi chấm dứt, những người nô lệ đổ xuống đường ăn mừng và dần dần sau đó họ sáp nhập lễ kỷ niệm ngày tự do vào dịp năm mới. Ngoài ra, lễ hội này cũng chịu ảnh hưởng sâu sắc bởi các nhóm nghệ thuật đường phố của người Mỹ gốc Phi, những người đã đến Cape Town trong những năm 1860 để tìm kế sinh nhai.


Lễ hội Minstrel Cape Town bùng nổ trên các đường phố của Cape Town trong một loạt các màu sắc, bài hát và khiêu vũ hàng năm vào ngày 2. Nó là một phần không thể thiếu của văn hóa Cape Town và ngập tràn trong lịch sử và truyền thống, có từ thời điểm chế độ nô lệ ở Nam Phi. Chuyến đi văn hóa có một cái nhìn tại nguồn gốc của lễ hội sôi động và sự liên quan của nó với lịch sử Nam Phi. Lễ hội Minstrel Cape Town có hàng ngàn bộ truyện ngắn được sơn mài mặt từ cộng đồng da màu của Cape Town (một số còn trẻ bốn tuổi), đi qua các đường phố chơi nhạc cụ, nhảy múa và hát trên Tweede Nuwe Jaar (Second New).

Lễ hội Carnival Cape Minstrel - tại Cape Town, Nam Phi
Lễ hội Carnival Cape Minstrel - tại Cape Town, Nam Phi
Lễ hội Carnival Cape Minstrel - tại Cape Town, Nam Phi
Lễ hội Carnival Cape Minstrel - tại Cape Town, Nam Phi
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy