Thánh Đường Giáo Xứ Thánh Mẫu

Nhà thờ Thánh Mẫu Bảo Lộc nằm nép mình trên con đường Nguyễn Văn Cừ sầm uất chính là một trong những điểm đến mới toanh rất được người dân địa phương lẫn mọi người từ khắp nơi yêu thích. Với lối thiết kế tuyệt đẹp mang âm hưởng của kiến trúc Pháp, Nhà thờ Thánh Mẫu Bảo Lộc được xem là nơi lý tưởng để bạn tìm đến làm lễ hoặc đơn giản hơn là check-in bên ngoài cổng nhà thờ và đem về cả bộ ảnh đẹp chất ngất.


Là công trình kiến trúc vừa được xây dựng và đi vào hoạt động trong vài năm trở lại đây, Nhà thờ Thánh Mẫu Bảo Lộc sở hữu vẻ đẹp độc đáo và đầy ấn tượng như lúc ban đầu. Đi dạo một vòng xung quanh nhà thờ, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp được những nét trang trí đặc trưng của kiến trúc Pháp. Chính vì vậy mà nơi đây không chỉ sở hữu nét đẹp vừa cổ điển, vừa hiện đại mà còn khác biệt so với nhiều công trình kiến trúc khác tại vùng đất này. Dù chỉ mới đi vào hoạt động nhưng Nhà thờ Thánh Mẫu Bảo Lộc vẫn đủ sức hấp dẫn không thua kém Chùa Di Đà Bảo Lộc hay bất cứ điểm tham quan nổi tiếng nào khác.


Được khánh thành vào cuối năm 2015, tính đến nay Nhà thờ Thánh Mẫu Bảo Lộc đã đi vào hoạt động được gần 7 năm. Để đến được Nhà thờ Thánh Mẫu Bảo Lộc, bạn xuất phát từ đường Trần Phú (Quốc lộ 20) và di chuyển theo hướng về thành phố Đà Lạt. Sau khi chạm mặt ngã ba khúc giao giữa Trần Phú và Nguyễn Văn Cừ thì bạn quẹo trái, chạy thẳng chừng 4km nữa sẽ đến được với Nhà thờ Thánh Mẫu Bảo Lộc.


Địa chỉ: 571 Nguyễn Văn Cừ, Phường Lộc Phát, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

Thánh Đường Giáo Xứ Thánh Mẫu
Thánh Đường Giáo Xứ Thánh Mẫu
Thánh Đường Giáo Xứ Thánh Mẫu
Thánh Đường Giáo Xứ Thánh Mẫu

Top 8 Địa điểm du lịch siêu đẹp ở thành phố sương mù Bảo Lộc

  1. top 1 Tuyệt Tình Cốc
  2. top 2 Hồ Tảo Hồng Ở B’lao
  3. top 3 Thánh Đường Giáo Xứ Thánh Mẫu
  4. top 4 Hồ Nam Phương
  5. top 5 Khu du lịch Thác Đam B'ri
  6. top 6 Nhà thờ Bảo Lộc
  7. top 7 Suối Đá Bàn
  8. top 8 Chùa Phước Huệ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy